Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tottenham coi thường trận chiến với MU tại FA Cup

Thứ Sáu 20/04/2018 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, bán kết FA Cup sẽ trở lại với 2 lượt trận bán kết, và một lần nữa, Pochettino coi thường FA Cup như những gì ông từng chia sẻ.
Đã rất lâu kể từ ngày Tottenham giành danh hiệu, nhưng đội bóng đá thủ đô London vẫn muốn giữ “thần thái” khi coi khinh những chiếc Cup nhỏ lẻ. Với Pochettino, Spurs khẳng định Champions League hay Premier League mới là những danh hiệu đáng phải bỏ công sức, còn FA Cup thì… thôi.
 
Lý lẽ của chiến lược gia người Argentina cho biết, Cup Liên đoàn hay FA không giúp đội bóng trở nên đẳng cấp hơn, bởi những giải đấu này thể hiện sự may mắn là chính. Thứ Bảy tới đây, Tottenham sẽ chạm trán Man United ở Wembley, và một lần nữa Mauricio Pochettino khẳng định luận điểm của mình.
 
“FA Cup ư? Tôi thề với các bạn rằng, vô địch hay không cũng chẳng quan trọng. Tất nhiên, sẽ rất tuyệt vời nếu giành chiến thắng những danh hiệu, nhưng đó phải là giải ngoại hạng hay Cup C1 cơ. Tôi không thấy FA Cup sẽ đem lại điều tích cực gì đó cho chúng tôi.”
 
“Dù vậy, ý tôi không phải đội bóng không muốn giành FA. Tôi muốn nói đến sự thay đổi của đội bóng. Trong mùa giải năm nay, chúng tôi đã đánh bại Dortmund, Real Madrid và chơi tốt trước Juve ở Champions League. Đó mới là những trận đại chiến thay đổi hình ảnh của CLB, không phải Cup FA.”

Mourinho Pochettino

Trước đại chiến với Mourinho, HLV Pochettino coi thường FA Cup


Trong trận chiến sắp tới, Man United sẽ là CLB được chọn làm chủ nhà ở sân trung lập Wembley, còn vé được chia đều cho 2 bên. Tuy nhiên, SVĐ này đã được Tottenham thuê trong thời gian xây lại White Hart Lane, bởi vậy lợi thế này còn đang nghiêng về Gà trống.
 
 
Chia sẻ về nhận định “gà cậy gần chuồng”, Mauricio Pochettino tiếp tục: “Tôi không nghĩ vậy, Man United là CLB có kinh nghiệm thi đấu ở Wembley nhiều lần. Vì thế, đây không phải bất lợi cho họ, cũng không phải lợi thế của chúng tôi.”
 
“Đây là một trận đấu tại FA Cup, loại trực tiếp, vì thế tính chất của nó sẽ rất khác Premier League” – HLV Tottenham kết luận.
 
Với những lời Pochettino coi thường FA Cup, có lẽ điều này sẽ ảnh hưởng đôi chút đến tinh thần chiến đấu các cầu thủ – những người cũng quá lâu không giành được danh hiệu. Ở mùa giải năm nay, Tottenham vs MU mỗi đội giành 1 chiến thắng trong 2 lần đối đầu.

Hai ngôi sao lớn nhất MU phải đá chính trận bán kết FA Cup
Cựu danh thủ Martin Keown kêu gọi HLV Jose Mourinho xuất phát cả Paul Pogba và Alexis Sanchez trong trận MU vs Tottenham bán kết FA Cup 2017/18 cuối tuần này.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X