Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tottenham: Chúng tôi sẵn sàng cho tương lai không có Harry Kane

Thứ Sáu 11/08/2023 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ange Postecoglou thừa nhận khả năng lớn về việc tiền đạo Harry Kane sẽ rời Tottenham để chuyển tới Bayern Munich trong thời gian tới.

HLV Tottenham thừa nhận khả năng mất Harry Kane

Bayern Munich đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thành công Harry Kane từ Tottenham với giá 110 triệu Euro. Nhà báo Fabrizio Romano đã đọc thần chú "Here we go" báo hiệu việc thương vụ này hoàn tất chỉ còn là vấn đề thời gian. 

Trước thềm trận ra quân tại Premier League 2023/24 với Brentford, HLV Ange Postecoglou lên tiếng thừa nhận về việc gần như chắc chắn Harry Kane sẽ chuyển tới Bayern Munich. Chiến lược gia người Australia giờ đây đã sẵn sàng cho tương lai khi không còn sự phục vụ của tiền đạo số 10.

HLV Tottenham Chúng tôi sẵn sàng cho tương lai không có Harry Kane 1
Harry Kane chuẩn bị gia nhập Bayern Munich.

HLV Ange Postecoglou cho biết:

"Việc Harry Kane gia nhập Bayern Munich có thể sẽ xảy ra trong thời gian tới. Giờ đây, chúng tôi sẽ hướng tới tương lai mà không có Harry Kane.

Chúng tôi đã chuẩn bị một thời gian cho việc này rồi. Trong đầu tôi giờ đã có những kế hoạch. Vấn đề này không ảnh hưởng nhiều tới những dự định sắp tới của chúng tôi đâu."

Trong khi đó, HLV Thomas Tuchel từ chối tiết lộ những thông tin về thương vụ này. Chiến lược gia người Đức không muốn lên tiếng trước khi mọi chuyện được hoàn tất.

Được biết, Harry Kane đã bay đến Munich để kiểm tra y tế và hoàn tất những thỏa thuận cuối cùng với Hùm Xám. Trước đó, chuyến bay dự kiến của cầu thủ 30 tuổi đã bị hoãn do Tottenham muốn đàm phán lại một số điều khoản với Bayern Munich.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X