Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

"HLV Tite thiếu tôn trọng bóng đá khi triệu tập Gabriel Martinelli lên ĐT Brazil"

Thứ Năm 10/11/2022 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Neto cho rằng HLV Tite thiếu tôn trọng bóng đá khi triệu tập tiền đạo Gabriel Martinelli của Arsenal lên đội tuyển Brazil để tham dự World Cup 2022.

Neto chỉ trích Tite vì triệu tập Gabriel Martinelli

Gabriel Martinelli đã có những bước phát triển vượt bậc trong 4 năm qua. Cầu thủ này đã thi đấu ở giải hạng 4 Brazil ở World Cup 2018 nhưng đã vươn lên đẳng cấp Premier League trong những năm qua. Màn trình diễn tốt ở đầu mùa giải này giúp Martinelli giành được một suất dự World Cup 2022 cùng đội tuyển Brazil.

Gabriel Martinelli
"HLV Tite thiếu tôn trọng bóng đá khi triệu tập Gabriel Martinelli lên ĐT Brazil"

Nhưng thông tin này không được đón nhận một cách tích cực bởi cựu càu thủ Neto. Ông cho rằng HLV Tite thiếu tôn trọng bóng đá khi bỏ qua Gabigol của Flamengo để triệu tập Martinelli.

“Đây là một nỗi xấu hổ, một trò đùa. Tôi cảm thấy xấu hổ, không phải vì trường hợp của Dani Alves. Câu chuyện của Martinelli là gì? Cậu ấy mới chỉ có 33 bàn thắng trong sự nghiệp. Đây là một nỗi xấu hổ, một sự thiếu tôn trọng với bóng đá.

Làm thế này với bóng đá cho thấy ông ấy không xứng đáng với vị trí hiện tại. Triệu tập Martinelli và không triệu tập Gabigol là một sự thiếu tôn trọng. Nỗi xấu hổ lớn nhất của mọi quyết định triệu tập.

Martinelli ghi được 5 bàn ở mùa giải này. Nếu đi quanh trung tâm thương mại ở đây và đặt câu hỏi, chẳng ai biết cậu ta là ai. Gabigol là người đã ghi bàn ở trận chung kết Libertadores, đã ghi 29 bàn ở mùa giải này.

Martinelli làm được gì ở bóng đá châu Âu? Arsenal còn không được thi đấu ở Champinos League. Quả là một tai ương!”.

Gabriel Jesus cũng phải chịu những lời chỉ trích khắc nghiệt không kém từ Neto.

“Gabriel Jesus ghi được bao nhiêu bàn trong những trận đấu gần đây? Ồ, không có bàn nào cả. Ở World Cup? 0 bàn. Ở vòng loại? 0 bàn. Cậu ta cũng không ghi bàn trong 8 trận đấu gần nhất”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X