Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV thứ 9 chính thức mất việc ở Premier League 2017/18

Thứ Ba 13/03/2018 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương đối muộn màng, nhưng cuối cùng Southampton cũng đã sa thải Mauricio Pellegrino.

Thảm bại 0-3 trên sân Newcastle cuối tuần vừa rồi chính là giọt nước tràn ly dẫn đến quyết định này của BLĐ đội chủ sân St. Mary’s. Dưới sự dẫn dắt của vị chiến lược gia người Argentina, đội bóng phương nam giành vỏn vẹn duy nhất một chiến thắng trong 17 trận đấu gần đây ở Premier League, qua đó ngụp lặn ở vị trí thứ 17 với chỉ một điểm ngấp nghé hơn nhóm cầm đèn đỏ.

HLV thu 9 chinh thuc mat viec o Premier League 201718 hinh anh

Southampton chính thức sa thải HLV Mauricio Pellegrino

Trên thực tế dù mới chỉ tiếp quản ghế nóng được có 9 tháng, đây có thể nói là quyết định tương đối muộn màng và hy vọng chưa phải quá muộn của Southampton, nhất là khi Mauricio Pellegrino vốn dĩ đã không được lòng người hâm mộ ngay từ những vòng đấu đầu tiên của mùa giải này bởi lối chơi nhạt nhẽo và thiếu hụt bản sắc cũng như tính hiệu quả.

Tưởng chừng như người tiền nhiệm Claude Puel đã tệ hại lắm rồi nhưng thực sự không, Pellegrino ra đi và để lại một Southampton gần như chắc chắn sẽ có vị trí thấp nhất kể từ khi thăng hạng trở lại Premier League, thậm chí giờ chật vật trong cuộc chiến trụ hạng. Cựu danh thủ của Liverpool cũng chính là HLV sở hữu thành tích kém cỏi nhất lịch sử The Saints ở đấu trường ngoại hạng với chỉ 0,93 điểm/trận.

Pellegrino trở thành HLV thứ 9 bị sa thải ở Premier League 2017/18, trong khi Southampton hiện thời gấp rút chỉ định vị thuyền trưởng kế nhiệm trước khi chạm trán Wigan ở tứ kết FA Cup chủ nhật này. Tất nhiên rồi, mục tiêu tối thượng của The Saints vẫn là trụ hạng thành công trong 8 trận còn lại với tân HLV của mình.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X