Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel tức giận sau trận thắng Leeds United

Thứ Năm 12/05/2022 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đã cảm thấy không hài lòng khi Daniel James của Leeds United có pha vào bóng thô bạo với Matteo Kovacic khiến anh chấn thương.
Rạng sáng nay, Chelsea đã đánh bại Leeds United dễ dàng với tỷ số 3-0. Chiến thắng này giúp The Blues củng cố vững chắc vị trí thứ 3 trên BXH, đồng thời chấm dứt chuỗi 3 vòng đấu liên tiếp không thắng ở Ngoại hạng Anh. 
 
HLV Thomas Tuchel tức giận sau trận thắng Leeds United

HLV Thomas Tuchel tức giận sau trận thắng Leeds United


Tuy nhiên, chiến thắng của họ không được trọn vẹn khi tiền vệ Matteo Kovacic dính chấn thương. Ngôi sao sinh năm 1994 phải rời sân sau pha vào bóng bằng cả 2 chân của Daniel James.

Sau khi James nhận thẻ đỏ, Kovacic cố gắng thi đấu thêm vài phút trước khi rời sân ở phút 30, nhường chỗ cho Ruben Loftus-Cheek. HLV Thomas Tuchel đã cảm thấy không hài lòng khi Daniel James của Leeds United có pha vào bóng thô bạo với Matteo Kovacic khiến anh chấn thương. Ông nói:

“Tôi không xem trực tiếp pha vào bóng đó. Tôi chỉ nhìn thấy nó từ xa trên iPad. Đó là một pha vào bóng bằng cả 2 chân có thể khiến đối phương dính chấn thương nặng, tôi nghĩ thẻ đỏ là hoàn toàn xứng đáng. Tôi ủng hộ quyết định của trọng tài”.

“Nếu Kovacic vắng mặt trong trận chung kết FA Cup với Liverpool, đó sẽ là tổn thất lớn với chúng tôi. Cậu ấy là nhân vật chủ chốt của chúng tôi ở hàng tiền vệ. Kovacic rất tuyệt, cậu ấy luôn duy trì khát khao và tinh thần thi đấu rất lớn”.

“Chúng ta cần phải chờ đợi xem cậu ấy có thể ra sân tại Wembley hay không. Đó là trận đấu quan trọng và tôi muốn có được đội hình tốt nhất”.
Chelsea có đối thủ lớn vụ sao khủng SevillaChelsea có đối thủ lớn vụ sao khủng Sevilla
Chelsea đang quyết tâm chiêu mộ trung vệ Jules Kounde của Sevilla, nhưng họ đang vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Barca.
Frank Lampard gửi lời cảm ơn Chelsea vì vùi dập Leeds UnitedFrank Lampard gửi lời cảm ơn Chelsea vì vùi dập Leeds United
HLV Frank Lampard đã gửi lời cảm ơn đến Chelsea, sau khi đội bóng thành London đánh bại Leeds United với tỷ số 3-0 trên sân khách.
Điểm nhấn Leeds United 0-3 Chelsea: 3 điểm quan trọng nhưng…Điểm nhấn Leeds United 0-3 Chelsea: 3 điểm quan trọng nhưng…
Trận đấu Leeds United vs Chelsea đã khép lại với chiến thắng 3-0 nghiêng về The Blues, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.
Chelsea trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Leeds UnitedChelsea trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Leeds United
Tiền vệ Mateo Kovacic dính chấn thương và rời sân sớm trước Leeds United, anh nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận chung kết FA Cup với Liverpool.
Không có cầu thủ người Anh nào tốt hơn Mason Mount ở Premier League mùa nàyKhông có cầu thủ người Anh nào tốt hơn Mason Mount ở Premier League mùa này
Tiền vệ Mason Mount đang chơi tuyệt hay ở mùa giải năm nay, anh góp dấu giày vào hơn 20 bàn thắng của Chelsea ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X