Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel triệu tập sao trẻ thay thế Andreas Christensen

Thứ Năm 13/05/2021 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Levi Colwill đã được HLV Thomas Tuchel đôn lên đội 1 của Chelsea sau chấn thương của Andreas Christensen.

Trung vệ Andreas Christensen dính chấn thương gân khoeo sau chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Man City tại Etihad. Cầu thủ sinh năm 1996 dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải. Cộng thêm việc Antonio Rudiger có dấu hiệu quá tải, HLV Thomas Tuchel đã phải tăng cường gấp trung vệ cho đội 1 bằng cách trao cơ hội cho tài năng trẻ Levi Colwill.

Levi Colwill được HLV Tuchel trao cơ hội ở đội 1

Levi Colwill được HLV Tuchel trao cơ hội ở đội 1


Sao trẻ này gia nhập học viện của Chelsea từ năm 8 tuổi, có sự trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây. Colwill đã có 18 lần ra sân trong màu áo đội U23 Chelsea. Tài năng 18 tuổi sở trường chơi ở vị trí trung vệ, ngoài ra anh còn có thể đá hậu vệ cánh. Cầu thủ này cũng từng khoác áo đội U17 Anh.

Với chiều cao 1m87, anh chàng sinh năm 2003 có khả năng không chiến rất tốt. Anh sẽ bắt đầu tập luyện cùng đội 1 và có thể ra mắt Chelsea từ giờ đến cuối mùa 2020/21.

The Blues cũng vừa gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Anh đến năm 2023, dấu hiệu cho thấy họ đánh giá tiềm năng của Levi Colwill lớn như thế nào. Ngoài ra, một sao trẻ khác của Chelsea là hậu vệ Tino Livramento cũng được HLV Thomas Tuchel đôn lên đội 1 và có tên trong danh sách thi đấu ở trận gặp Man City cuối tuần vừa rồi.

Chelsea đang chơi rất hay dưới thời HLV Thomas Tuchel. Đội bóng thành London hiện xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, lọt vào chung kết FA Cup và Champions League. Dưới thời ông thầy người Đức, Chelsea giữ sạch lưới 18/25 trận, chỉ nhận trung bình 0.44 bàn thua/trận, tốt hơn rất nhiều con số 0.93 bàn thua/trận dưới thời Frank Lampard.

Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cựu HLV PSG và Dortmund. Bản giao kèo hiện tại giữa hai bên có thời hạn đến năm 2022 và The Blues muốn kéo dài thêm 2 năm.
Chelsea diện áo đấu mới ở Chung kết FA CupChelsea diện áo đấu mới ở Chung kết FA Cup
Trên trang chủ, Chelsea đăng tải đoạn video công bố mẫu áo đấu sân nhà chính thức sẽ sử dụng trong mùa giải 2021/22.
Hình ảnh Aubameyang buồn rười rượi khi Arsenal oai hùng đả bại ChelseaHình ảnh Aubameyang buồn rười rượi khi Arsenal oai hùng đả bại Chelsea
Aubameyang đã có đóng góp tích cực cho chiến thắng của Arsenal trước Chelsea. Nhưng cầu thủ này vẫn tỏ ra cực kỳ buồn bã sau khi bị thay ra khỏi sân.
Jurgen Klopp đánh giá cực cao Chelsea của Thomas TuchelJurgen Klopp đánh giá cực cao Chelsea của Thomas Tuchel
Đích thân HLV Jurgen Klopp khẳng định Chelsea của Thomas Tuchel sẽ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới.
Bruno Fernandes áp sát thành tích tốt nhất của Frank LampardBruno Fernandes áp sát thành tích tốt nhất của Frank Lampard
Tiền vệ Bruno Fernandes đang chơi tốt trong màu áo MU, ngôi sao người Bồ đang áp sát thành tích tốt nhất trong một mùa giải của huyền thoại Chelsea – Frank...
Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal trước ChelseaĐây! Cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal trước Chelsea
Arsenal đã gây bất ngờ khi đánh bại Chelsea 1-0 trên sân Stamford Bridge, Ashley Cole – người từng chơi cho Pháo thủ và The Blues đã lên tiếng khen ngợi tiền...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X