Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel tiết lộ mục tiêu số 1 của Chelsea sau trận thắng Crystal Palace

Chủ Nhật 11/04/2021 02:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận thắng 4-1 trước Crystal Palace, HLV Thomas Tuchel tuyên bố mục tiêu số 1 của Chelsea trong phần còn lại của mùa giải không phải là chức vô địch Champions League.

HLV Thomas Tuchel nói về trận thắng Crystal Palace


Đúng như dự đoán, Chelsea đã dễ dàng đánh bại Crystal Palace với tỷ số 4-1 trong trận đấu thuộc vòng 31 Ngoại hạng Anh 2020/21. Kai Havertz, Kurt Zouma và cú đúp của Christian Pulisic giúp đội bóng thành London tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.
 
HLV Tuchel nói về chiến thắng trước Crystal Palace

HLV Tuchel nói về chiến thắng trước Crystal Palace


Chelsea vẫn chưa thua một trận nào trên sân khách ở Premier League dưới thời HLV Thomas Tuchel, trong đó có 4 chiến thắng và 2 trận hòa. Chỉ HLV Felipe Scolari có thành tích tốt hơn ông thầy người Đức (bất bại trong 10 trận đầu tiên).

HLV Thomas Tuchel tỏ ra vui mừng sau màn trình diễn của các học trò, ông nói: “Tôi không muốn tạo ra quá nhiều sự xáo trộn về mặt lực lượng, bởi vậy Chelsea chỉ có 3 sự thay đổi so với trận thắng Porto hồi giữa tuần. Các học trò của tôi đã nhập cuộc tốt, Chelsea tạo ra những cơ hội và ghi 2 bàn thắng sớm”.

“Dẫn trước từ sớm giúp chúng tôi dễ đá hơn rất nhiều. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Với những gì đã thể hiện, chúng tôi xứng đáng giành 3 điểm. Pulisic đã chơi rất tốt, cậu ấy đang dần lấy lại hình ảnh tốt nhất của mình”.

“Hôm nay, Kai Havertz cũng cho thấy khả năng sáng tạo cùng sự chính xác ở khả năng dứt điểm. Mục tiêu số 1 của Chelsea trong phần còn lại của mùa giải là Top 4 Ngoại hạng Anh. Chúng tôi sẽ nỗ lực để hoàn thành mục tiêu của mình”.
Chelsea tái lập thành tích ấn tượng, khó tin với thành tích của Christian BentekeChelsea tái lập thành tích ấn tượng, khó tin với thành tích của Christian Benteke
Chelsea đã xuất sắc đánh bại Crystal Palace với tỷ số 4-1 ở vòng 31 Ngoại hạng Anh, cùng nhìn lại những con số ấn tượng nhất từ trận đấu này.
Điểm nhấn Crystal Palace 1-4 Chelsea: Điểm 10 cho Havertz và PulisicĐiểm nhấn Crystal Palace 1-4 Chelsea: Điểm 10 cho Havertz và Pulisic
Trận đấu Crystal Palace vs Chelsea đã khép lại với tỷ số 4-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn từ trận đấu trên sân Selhurst Park.
“MU đánh bại Tottenham 1-0, Chelsea thắng Crystal Palace cách biệt 2 bàn”“MU đánh bại Tottenham 1-0, Chelsea thắng Crystal Palace cách biệt 2 bàn”
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 31 Ngoại hạng Anh, cựu tiền đạo của MU và Liverpool cho rằng Quỷ đỏ và Chelsea đều giành 3 điểm ở vòng đấu này.
“Một phần trái tim của Haaland thuộc về nước Anh!”“Một phần trái tim của Haaland thuộc về nước Anh!”
Cựu hậu vệ của Leeds và Wolves, Gunnar Halle cảm thấy rằng một phần trái tim của Erling Haaland thuộc về nước Anh trong bối cảnh các đại gia MU, Chelsea và Man...
Hàng công tưng bừng, Chelsea thắng lớn trên sân của PalaceHàng công tưng bừng, Chelsea thắng lớn trên sân của Palace
Trực tiếp bóng đá Crystal Palace vs Chelsea (23h30 ngày 10/4, Ngoại hạng Anh 2020/21): Nếu đánh bại Crystal Palace đêm nay, Chelsea sẽ lần đầu tiên trong lịch...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X