Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel tiết lộ mục tiêu của Chelsea ở mùa giải tới

Chủ Nhật 23/05/2021 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Aston Villa, HLV Thomas Tuchel tiết lộ mục tiêu của Chelsea ở Ngoại hạng Anh mùa giải tới.
Vào lúc 22h00 tối nay (23/5, giờ Việt Nam), Chelsea sẽ làm khách trên sân của Aston Villa. The Blues đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, họ cần giành chiến thắng trên sân Villa Park để chắc chắn có mặt trong nhóm 3 đội dẫn đầu. Nếu không thể thắng, The Blues đứng trước nguy cơ văng khỏi Top 4 bởi khoảng cách với 2 đội xếp sau là Liverpool và Leicester chỉ là 1 điểm.
 
HLV Tuchel tiết lộ mục tiêu của Chelsea ở mùa giải tới

HLV Tuchel tiết lộ mục tiêu của Chelsea ở mùa giải tới


Chứng kiến đội bóng phải nỗ lực trong giai đoạn cuối mùa giải để có được 1 tấm vé dự Champions League mùa sau, HLV Thomas Tuchel không thể ngồi yên. Chia sẻ với Daily Star về mục tiêu của Chelsea ở mùa giải tới, ông thầy người Đức nói:

“Chúng tôi đang phải rất vất vả để cạnh tranh một vị trí trong Top 4, tôi không muốn điều đó lặp lại ở mùa giải tới. Tôi muốn Chelsea có sự khởi đầu tốt, liên tục có mặt trong nhóm dẫn đầu. Điều đó tạo cho các cầu thủ sự tự tin, đồng thời hướng đến những danh hiệu”.

“Tất nhiên, bóng đá vẫn có những kịch bản điên rồ mà ta không thể đoán định được. Song Chelsea sẽ nỗ lực để hoàn thành mục tiêu của mình. Chúng tôi cũng cố gắng chơi ổn định hơn. Tất nhiên, chúng tôi muốn có một thứ hạng tốt hơn so với mùa giải năm nay”.

“Tôi biết mùa giải tới sẽ rất khốc liệt. MU, Man City và Liverpool và đều được đánh giá cao. Arsenal, Leicester và Tottenham cũng là những đội bóng giàu tham vọng. Bất kỳ đội bóng nào cũng muốn tăng tốc một cách tốt nhất, chúng tôi hiểu những khó khăn chờ đợi mình”.

John Terry thề có chết cũng không dẫn dắt TottenhamJohn Terry thề có chết cũng không dẫn dắt Tottenham
Trong một phát biểu mới đây, Terry khẳng định anh sẽ không bao giờ nhận lời dẫn dắt Tottenham, đối thủ không đội trời chung với Chelsea.
Trực tiếp bóng đá Leicester vs Tottenham 22h00 ngày 23/5Trực tiếp bóng đá Leicester vs Tottenham 22h00 ngày 23/5
Trực tiếp bóng đá Leicester vs Tottenham (22h00 ngày 23/5, Ngoại hạng Anh 2020/21): Leicester sẽ bước vào ngày hạ màn mùa giải với mục tiêu buộc phải thắng...
Sốc: Chelsea đối diện nguy cơ bị trừ điểm sau màn hỗn chiến với LeicesterSốc: Chelsea đối diện nguy cơ bị trừ điểm sau màn hỗn chiến với Leicester
Chelsea đang đối diện với nguy cơ bị trừ điểm sau khi không thể kiểm soát các cầu thủ của mình quá nhiều lần.
Điểm tin bóng đá sáng 23/5:  Solskjaer trực tiếp thuyết phục Ronaldo trở lại MUĐiểm tin bóng đá sáng 23/5: Solskjaer trực tiếp thuyết phục Ronaldo trở lại MU
Solskjaer trực tiếp thuyết phục Ronaldo trở lại MU, Chelsea chốt hậu vệ của Bayern Munich, Arsenal quan tâm Nabil Fekir,... là những tin tức có trong Điểm tin...
John Terry: Rót nước, pha trà và không ngừng học hỏiJohn Terry: Rót nước, pha trà và không ngừng học hỏi
John Terry đang tận hưởng cuộc sống của một trợ lý HLV tại Aston Villa. Nhưng anh cũng có những ước mơ của mình, một trong số đó là dẫn dắt Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X