Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel thừa nhận "rất kết" Luis Suarez

Thứ Ba 23/02/2021 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Atletico Madrid ở Champions League, HLV Thomas Tuchel thừa nhận từng có ý định chiêu mộ tiền đạo Luis Suarez.

HLV Tuchel từng muốn đưa Suarez về PSG


Hè năm ngoái, Barca công khai ý định đẩy tiền đạo Luis Suarez rời sân Camp Nou. Rất nhiều đội bóng lớn đã nhảy vào cuộc đua giành cầu thủ sinh năm 1987, trong đó phải kể đến PSG, Atletico Madrid hay Tottenham. 
 
HLV Thomas Tuchel thừa nhận muốn có tiền đạo Luis Suarez hình ảnh

HLV Tuchel thừa nhận muốn mang Suarez về PSG ở Hè 2020


Cuối cùng, ngôi sao người Uruguay đã quyết định ở lại Tây Ban Nha để khoác áo Atletico. Đội bóng thành Madrid chỉ phải bỏ ra 6 triệu euro để có Suarez, một số tiền rất nhỏ so với tài năng của cựu cầu thủ Liverpool.

HLV Chelsea, Thomas Tuchel thừa nhận từng nhận cố gắng mang Luis Suarez về PSG vào Hè năm ngoái khi tiền đạo này bị Barca hắt hủi. Ông nói: "Đúng là chúng tôi quan tâm đến Suarez, nhưng cậu ấy lại chọn Atletico Madrid. Đó là một tiền đạo hàng đầu. Bất kỳ HLV nào cũng muốn làm việc với cậu ấy".

Tiền đạo 34 tuổi đang chơi rất hay trong màu áo Atletico, ghi 16 bàn sau 24 lần ra sân, giúp đội nhà dẫn đầu La Liga. Đêm nay, Suarez cùng các đồng đội đối đầu với Chelsea của Thomas Tuchel ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Với tài năng và kinh nghiệm của mình, Suarez chắc chắn sẽ khiến các hậu vệ của Chelsea có một trận đấu vất vả. HLV Diego Simeone tin tưởng rằng cầu thủ 34 tuổi sẽ ghi bàn vào lưới đội bóng nước Anh, qua đó giúp Atletico chiếm lợi thế trước trận lượt về.

Đã có những tin đồn cho rằng Suarez sẽ rời Atletico Madrid chỉ sau một mùa giải, song HLV Simeone đã phủ nhận. Ông nói: "Suarez đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, cậu ấy không có lý do gì để rời Atletico Madrid. Chúng tôi cũng không để cậu ấy rời đi. Atletico muốn giữ Suarez càng lâu càng tốt".
Giữa khủng hoảng, Liverpool đón tin không thể vui hơnGiữa khủng hoảng, Liverpool đón tin không thể vui hơn
Tiền đạo Diogo Jota có thể trở lại tập luyện bình thường cùng toàn đội Liverpool trong tuần này, anh có thể tham dự trận đại chiến với Chelsea vào đầu tháng 3.
HLV Thomas Tuchel mang tin buồn đến NHM ChelseaHLV Thomas Tuchel mang tin buồn đến NHM Chelsea
Đích thân HLV Thomas Tuchel xác nhận trung vệ Thiago Silva đã trở lại tập luyện, nhưng chưa đủ thể lực để ra sân ở trận gặp Atletico Madrid vào đêm nay.
Diego Simeone nói gì về tài năng của Thomas Tuchel?Diego Simeone nói gì về tài năng của Thomas Tuchel?
Trước trận đấu Atletico Madrid vs Chelsea ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, HLV Diego Simeone đã có những chia sẻ về người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến...
Nhận định Atletico vs Chelsea (3h ngày 24/02): Ai thắng nổi ai?Nhận định Atletico vs Chelsea (3h ngày 24/02): Ai thắng nổi ai?
Phong độ của Atletico Madrid từ đầu tháng 2 là không thuyết phục nhưng nhờ vậy mà cuộc đối đầu với Chelsea tại lượt đi vòng 1/8 Champions League vào đêm nay...
Tuchel: “Chelsea sẽ cố gắng ngăn cản Suarez ghi bàn”Tuchel: “Chelsea sẽ cố gắng ngăn cản Suarez ghi bàn”
Thomas Tuchel tuyên bố mục tiêu hàng đầu của Chelsea ở cuộc đối đầu tại vòng 1/8 Champions League sắp tới là ngăn chặn bằng mọi giá ngôi sao số 1 của đối thủ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X