Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel thừa nhận thèm khát Bruno Fernandes

Chủ Nhật 28/02/2021 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận tiếp MU tại Stamford Bridge, HLV Thomas Tuchel của Chelsea thừa nhận từng muốn mang tiền vệ Bruno Fernandes về PSG nhưng không thành công.

HLV Thomas Tuchel đánh giá cao Bruno Fernandes


Tiền vệ Bruno Fernandes cập bến MU ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm ngoái, ngôi sao sinh năm 1994 nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Mùa giải năm nay, số 18 có 22 bàn và 13 kiến tạo trên mọi đấu trường.
HLV Thomas Tuchel thèm khát tiền vệ Bruno Fernandes hình ảnh

Bruno Fernandes đang chơi rất tốt trong màu áo MU


Ngôi sao 26 tuổi được đánh giá là "nhạc trưởng" trong lối chơi của MU, anh ghi bàn và kiến tạo đều tốt. Tối nay anh sẽ cùng với các đồng đội làm khách trên sân của Chelsea ở vòng 26 Ngoại hạng Anh. Phát biểu trước trận đấu, HLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ về Bruno Fernandes, ông nói:

"Khi còn làm việc ở PSG, tôi đã nói chuyện với giám đốc thể thao Antero Henrique về Bruno Fernandes. Ông ấy là người Bồ Đào Nha, ông ấy hiểu rất rõ cầu thủ này. Tôi cũng đã theo dõi một vài trận đấu của Fernandes, tôi đánh giá cao tài năng của cậu ấy".

"Chúng tôi đã nỗ lực hết sức để có Fernandes. Chúng tôi theo dõi cậu ấy và cố gắng liên lạc để hoàn tất thương vụ. Tuy nhiên, Fernandes đã quyết định ký hợp đồng với MU. Tôi chưa bao giờ trực tiếp liên lạc với cậu ấy, nhưng rõ ràng là PSG đã bỏ lỡ một thương vụ tuyệt vời".

"Cậu ấy đang chơi thực sự tốt. Tác động mà Fernandes thể hiện vào lối chơi của MU là không thể tin được. Fernandes là một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất châu Âu hiện tại. Tôi tôn trọng cậu ấy".

Với việc Bruno Fernandes đang đạt phong độ cao, các hậu vệ của Chelsea hứa hẹn sẽ có một trận đấu vất vả. Đội bóng thành London hiện đang chơi tốt dưới thời Tuchel, họ bất bại trong 7 trận trong đó có 5 chiến thắng.
Marcus Rashford tin MU sẽ làm được điều này trước ChelseaMarcus Rashford tin MU sẽ làm được điều này trước Chelsea
Tiền đạo Marcus Rashford đã có những chia sẻ khá thú vị trước chuyến làm khách của MU trên sân Stamford Bridge tại vòng 26 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 28/2: Lý do kỳ lạ khiến MU bỏ lỡ HaalandĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 28/2: Lý do kỳ lạ khiến MU bỏ lỡ Haaland
Lý do kỳ lạ khiến MU bỏ lỡ Haaland, Tuchel tiết lộ PSG đã rất nỗ lực chiêu mộ Bruno Fernandes là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng...
Jadon Sancho đi vào lịch sử Bundesliga với phong độ ấn tượngJadon Sancho đi vào lịch sử Bundesliga với phong độ ấn tượng
Tiền vệ Jadon Sancho vừa có một trận đấu bùng nổ giúp Dortmund đánh bại Arminia Bielefeld 3-0, ngôi sao sinh năm 2000 đã đi vào lịch sử Bundesliga.
Đè bẹp Cologne, Bayern Munich mừng sinh nhật tưng bừngĐè bẹp Cologne, Bayern Munich mừng sinh nhật tưng bừng
Trong ngày kỉ niệm 121 năm thành lập CLB, Bayern Munich đã dành tặng NHM một bữa tiệc bàn thắng trên sân Allianz Arena.
Sancho tỏa sáng thay Haaland, Dortmund chạy đà hoàn hảo trước đại chiến với BayernSancho tỏa sáng thay Haaland, Dortmund chạy đà hoàn hảo trước đại chiến với Bayern
Dortmund đã có trận thắng thứ 3 liên tiếp khi vùi dập Arminia Bielefeld trong ngày Jadon Sancho chơi chói sáng, in dấu giày vào cả 3 bàn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X