Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel dành lời khen cho Timo Werner sau trận thắng Sheffield

Thứ Hai 08/02/2021 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thắng lợi 2-1 trước Sheffield United, HLV Thomas Tuchel tự tin nhận định rằng các bàn thắng sẽ đến với Werner, sau màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo này trước Sheffield United.

Timo Werner vừa trải qua một trận đấu đáng nhớ khi Chelsea tới làm khách trước Sheffield United đêm qua. Anh chính là người để lại dấu ấn trong bàn mở tỷ số của Mason Mount, trước khi giành được quả phạt đền mà Jorginho đã mang về, để ấn định chiến thắng 2-1 của The Blues.

HLV Tuchel dành lời khen cho Timo Werner sau trận thắng Sheffield hình ảnh
Timo Werner để lại dấu giày trong thắng lợi của Chelsea trước Sheffield

Và sau những gì đã thể hiện được ở trận này, Werner đã nhận được những lời động viên từ ông thầy đồng hương Thomas Tuchel. Nhà cầm quân người Đức tâm sự: "Đó là một pha chạy chỗ xuất sắc để kiến tạo trong bàn thắng đầu tiên. Werner cũng đã có một quyết định tốt với pha đi bóng vòng quanh thủ môn, để đem về cho đội nhà quả phạt đền đúng đắn.

Timo lại đem về cho chúng tôi quả phạt đền quyết định, như cái cách cậu ấy đã làm trước Tottenham. Tôi có thể cảm thấy tình huống ở trận đấu với Tottenham đã tạo thêm sự tự tin cho Timo, và cậu ấy đã mạnh mẽ hơn.

Cậu ấy ngày càng thoải mái, hôm nay, tôi thực sự có thể cảm nhận được điều đó ở Timo trên sân. Cậu ấy đã chơi xuất sắc trong cả trận đấu, cả về thể chất lẫn tinh thần, và cậu ấy là người quyết định trận đấu. Đó là điều quan trọng nhất bởi vì nếu Timo có thể tiếp tục như vậy, các bàn thắng sẽ đến, tôi chắc chắn."

Trận thắng tại Bramall Lane giúp CLB Chelsea có chiến thắng thứ 3 liên tiếp dưới thời Thomas Tuchel. Nhờ đó, The Blues đã vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH và chỉ còn kém 1 điểm so với top 4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X