Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel lên tiếng về khả năng gọi trở lại Conor Gallagher

Thứ Năm 16/12/2021 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Everton ở vòng 17 Ngoại hạng Anh, HLV Thomas Tuchel đã chia sẻ khả năng gọi tiền vệ Conor Gallagher trở lại sớm hơn dự kiến.

Thomas Tuchel nói về Conor Gallagher


Hè năm nay, Chelsea đồng ý để tiền vệ Conor Gallagher cập bến Crystal Palace theo dạng cho mượn. Tài năng trẻ người Anh đóng góp 6 bàn thắng, 3 kiến tạo cho đội bóng thành London ở Premier League. Thomas Tuchel được cho là rất ngưỡng mộ Gallagher và có thể trao cơ hội cho tiền vệ này ở mùa giải tới.
HLV Thomas Tuchel nói về Conor Gallagher

HLV Thomas Tuchel nói về Conor Gallagher


Thậm chí theo thông tin được tờ Mirror đăng tải, ông thầy người Đức có thể gọi trở lại cầu thủ người Anh ngay ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022. Tuy nhiên, phát biểu trước trận đấu với Everton ở vòng 17 Ngoại hạng Anh, HLV Thomas Tuchel đã phủ nhận thông tin trên. Ông nói:

“Tôi vẫn theo dõi những màn trình diễn của Gallagher, cậu ấy liên tục có những màn trình diễn xuất sắc. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, Gallagher còn có thể phát triển hơn nữa. Cậu ấy đang thi đấu rất tốt. Tuy nhiên, vẫn không có gì thay đổi cả”.

“Cậu ấy còn hợp đồng với Crystal Palace và chúng tôi tôn trọng điều đó. Tôi không hối tiếc khi đem Gallagher cho mượn. Đó là quyết định hoàn hảo đối với cậu ấy. Chúng tôi muốn Gallagher tiếp tục chơi bóng tại Crystal Palace, sau đó vào cuối mùa giải đội bóng sẽ đưa ra quyết định tốt nhất cho Gallagher”.

Mới đây, cựu huấn luyện viên đội tuyển Anh - Sam Allardyce đã cảnh báo Gallagher có thể lặp lại sai lầm như Jesse Lingard ở MU. Theo đó, ông muốn anh tiếp tục thi đấu theo dạng cho mượn thay vì trở lại Chelsea và có thể phải ngồi dự bị.
Nhận định Chelsea vs Everton (02h45 ngày 17/12): Coi chừng động đấtNhận định Chelsea vs Everton (02h45 ngày 17/12): Coi chừng động đất
Nhận định Chelsea vs Everton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhưng ở thế đường cùng đội bóng thành phố Cảng hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/12: Chelsea vs EvertonLịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/12: Chelsea vs Everton
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/12. Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, Cúp nhà vua TBN, Coppa Italia, VL U21 Quốc gia... Lịch trực tiếp BD.
Điểm tin bóng đá tối 15/12/2021: Lộ diện cái tên thay thế Pogba tại MUĐiểm tin bóng đá tối 15/12/2021: Lộ diện cái tên thay thế Pogba tại MU
Lộ cái tên thay thế Pogba tại MU, Arsenal nổ bom tấn Vlahovic, PSG nhắm sao Chelsea,... là những thông tin nổi bật trong điểm tin tối 15/12/2021.
Ben Chilwell hồi phục thần tốcBen Chilwell hồi phục thần tốc
Trong thời điểm khó khăn, Chelsea nhận tin vui khi trình hồi phục chấn thương của Ben Chilwell đang tiến triển tốt hơn rất nhiều so với dự kiến.
Vũ khí lợi hại nhất của Chelsea trong cuộc đua vô địch Premier LeagueVũ khí lợi hại nhất của Chelsea trong cuộc đua vô địch Premier League
Tiền vệ Mason Mount đã chỉ ra lợi thế lớn nhất của Chelsea để có thể cạnh tranh với Liverpool cùng Man City trong cuộc đua vô địch Premier League 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X