Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel nói gì về khả năng Jorginho giành QBV 2021?

Chủ Nhật 10/10/2021 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel khẳng định rằng với 2 danh hiệu lớn trong năm 2021, tiền vệ Jorginho xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng Vàng.

HLV Thomas Tuchel đánh giá cao Jorginho


Năm 2021 thực sự là một năm thành công với cá nhân tiền vệ Jorginho. Cầu thủ sinh năm 1991 vô địch Champions League cùng Chelsea vào cuối tháng 5 sau chiến thắng 1-0 trước Man City trong trận chung kết, ở giải đấu này cầu thủ người Italia chơi rất nổi bật.
Jorginho là ứng viên cho danh hiệu QBV 2021

Jorginho là ứng viên cho danh hiệu QBV 2021


Sau đó 2 tháng, Jorginho tiếp tục tỏa sáng ở VCK Euro 2020, giúp tuyển Italia lần thứ 2 vô địch giải đấu này. Azzurri đánh bại ĐT Anh trong trận chung kết trên sân Wembley. Với 2 danh hiệu lớn trong năm 2021, Jorginho là một trong 30 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2021.

Có thêm 4 cầu thủ của Chelsea lọt vào danh sách đề cử, đó là N'Golo Kante, Mason Mount, Cesar Azpilicueta và Romelu Lukaku. Những cầu thủ của Chelsea sẽ phải cạnh tranh với Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Neymar, Kylian Mbappe và Kevin De Bruyne.

Phát biểu tại Festivo Dello Sport hàng năm của Gazzetta dello Sport ở Trento (Italia), HLV Thomas Tuchel khẳng định rằng với 2 danh hiệu lớn trong năm 2021, Jorginho xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng Vàng. Ông nói:

“Jorginho xứng đáng nhận được những lời khen ngợi sau những màn trình diễn nổi bật trong năm 2021, cậu ấy là một trong những người xứng đáng giành được Quả bóng Vàng. Jorginho là một cầu thủ rất thông minh và rất vui khi được làm việc với cậu ấy”. 

“Danh sách 30 ứng cử viên đã được đưa ra ngày hôm qua. Thành thực mà nói giải thưởng này không có nhiều ý nghĩa đối với tôi, nhưng các cầu thủ đều khao khát. Tôi rất muốn Jorginho là người chiến thắng. Nếu một cầu thủ khác của Chelsea được vinh danh tôi cũng rất vui
”.
Romelu Lukaku bất ngờ rút khỏi ĐT Bỉ, Chelsea lo sốt vóRomelu Lukaku bất ngờ rút khỏi ĐT Bỉ, Chelsea lo sốt vó
Tiền đạo Romelu Lukaku không có mặt trong buổi tập mới nhất của ĐT Bỉ, HLV Roberto Martinez xác nhận anh đã trở lại Chelsea sớm hơn dự kiến.
Kante mang tin vui cho ChelseaKante mang tin vui cho Chelsea
Tiền vệ Ngolo Kante đã có thể trở lại tập luyện sau quãng thời gian phải nghỉ thi đấu vì dương tính với COVID-19.
Điểm tin bóng đá sáng 9/10: Sarri muốn tái hợp trò hư ở ChelseaĐiểm tin bóng đá sáng 9/10: Sarri muốn tái hợp trò hư ở Chelsea
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 9/10/2021.
Đây! 3 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch NHA mùa nàyĐây! 3 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch NHA mùa này
Cựu cầu thủ Chelsea - Chris Sutton đã có những chia sẻ về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh 2021/22, ông đã gạt MU ra khỏi Top 3 ứng viên hàng đầu.
Timo Werner lên tiếng về tương lai ở ChelseaTimo Werner lên tiếng về tương lai ở Chelsea
Đích thân tiền đạo Timo Werner thừa nhận anh có thể rời Chelsea nếu không được ra sân thường xuyên, ngôi sao người Đức đang duy trì quyết tâm thi đấu rất lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X