Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel nói gì về khả năng Eden Hazard trở lại Chelsea?

Thứ Hai 01/11/2021 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Thomas Tuchel đánh giá cao tài năng của tiền vệ Eden Hazard, nhưng khẳng định Chelsea không có kế hoạch đưa cầu thủ người Bỉ trở lại.

Thomas Tuchel nói về Eden Hazard


Kể từ khi cập bến Real Madrid với một bản hợp đồng trị giá 105 triệu euro, tiền vệ Eden Hazard đã gây thất vọng rất lớn. Anh liên tục dính chấn thương và không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Los Blancos. Đội bóng của TBN đã chán ngấy với cầu thủ người Bỉ.
 
Thomas Tuchel nói về Eden Hazard

Thomas Tuchel nói về Eden Hazard


Mới đây, HLV Carlo Ancelotti gây sốc khi tuyên bố không ngăn cản Eden Hazard rời Real Madrid trong những kỳ chuyển nhượng tới đây. Theo El Chiringuito, Newcastle và Chelsea được cho là đang tìm cách đưa Hazard trở lại Premier League. 

Theo đó, BLĐ Chelsea vẫn tin tưởng sẽ hồi sinh Hazard, và họ chấp nhận chi 50 triệu euro đưa anh trở lại sân Stamford Bridge. Trong một chia sẻ mới đây, HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng về khả năng Chelsea chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1991. Ông nói:

“Eden Hazard là một cầu thủ chất lượng hàng đầu, cậu ấy từng có một khoảng thời gian dài chơi bóng thành công ở Chelsea. Cậu ấy là một trong những bản hợp đồng tốt nhất lịch sử đội bóng. Tôi được nghe rất nhiều câu chuyện liên quan đến Hazard ở Chelsea”.

“Tôi dành sự tôn trọng lớn nhất dành cho Hazard. Cậu ấy từng ghi bàn, kiến tạo và giành nhiều đanh hiệu với Chelsea. Nhưng bây giờ, cậu ấy đang chơi cho Real Madrid. Sẽ là thiếu tôn trọng Real nếu nói quá nhiều về cậu ấy. Nhưng tôi phải khẳng định rằng Chelsea không có ý định đưa Hazard trở lại”.

“Tôi có rất nhiều lựa chọn tốt trên hàng công và tôi hài lòng với những gì đang có trong tay. Chúng tôi không có ý định mua thêm cầu thủ chạy cánh”.

Antonio Rudiger lên tiếng về tương lai ở ChelseaAntonio Rudiger lên tiếng về tương lai ở Chelsea
Trung vệ Antonio Rudiger tuyên bố hạnh phúc ở Chelsea dù vẫn chưa gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London. Tương lai của ngôi sao người Đức đang được quan...
Hàng thủ Chelsea ghi bàn nhiều gấp 3 lần hàng côngHàng thủ Chelsea ghi bàn nhiều gấp 3 lần hàng công
Sự tỏa sáng của Reece James với một cú đúp góp công lớn giúp Chelsea giành chiến thắng 3-0 trước Newcastle để củng cố ngôi đầu bảng.
Thomas Tuchel nói gì khi Liverpool và Man City mất điểm?Thomas Tuchel nói gì khi Liverpool và Man City mất điểm?
HLV Thomas Tuchel khẳng định Chelsea không ăn mừng khi chứng kiến Liverpool và Man City mất điểm ở vòng 10 Ngoại hạng Anh.
Những điều không thể bỏ qua sau trận Newcastle 0-3 ChelseaNhững điều không thể bỏ qua sau trận Newcastle 0-3 Chelsea
Kết quả Newcastle vs Chelsea giúp đội bóng thành London củng cố ngôi đầu trên BXH, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân St James Park khép...
Những con số ấn tượng sau trận Newcastle 0-3 ChelseaNhững con số ấn tượng sau trận Newcastle 0-3 Chelsea
Trận đấu Newcastle vs Chelsea đã khép lại với chiến thắng 3-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X