Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel nói gì về khả năng Chelsea mua Digne và Dest?

Thứ Bảy 08/01/2022 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Thomas Tuchel khẳng định Chelsea sẽ xem xét việc ký hợp đồng với các cầu thủ mới trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Chelsea sẵn sàng nâng cấp đội hình


Chelsea hiện đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, nhưng khoảng cách với đội đầu bảng Man City lên tới 10 điểm. Để tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu, ban lãnh đạo The Blues sẽ củng cố đội hình bằng một vài bản hợp đồng mới trong tháng 1 này.
 
Tuchel xác nhận Chelsea sẵn sàng nâng cấp đội hình

Tuchel xác nhận Chelsea sẵn sàng nâng cấp đội hình


Ben Chilwell sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải này vì chấn thương đầu gối, trong khi tuyển thủ người Anh Reece James sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất hai tháng do chấn thương gân khoeo. Ưu tiên hàng đầu của Chelsea là mua thêm hậu vệ cánh, Lucas Digne của Everton và Sergino Dest của Barcelona đang là những mục tiêu của họ. 

Để hy vọng có Lucas Digne, Chelsea chấp nhận chi 30 triệu bảng. Cựu cầu thủ Barca vừa từ chối Newcastle, nhưng nếu The Blues gửi lời đề nghị anh sẽ phải suy nghĩ. Số tiền để có Sergino Dest cũng vào khoảng 30 triệu bảng.

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Thomas Tuchel khẳng định Chelsea sẽ xem xét việc ký hợp đồng với các cầu thủ mới trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Ông nói: “Nâng cấp đội hình luôn được Chelsea xem xét ở mỗi kỳ chuyển nhượng, trong thời gian qua chúng tôi đã hoạt động mạnh mẽ, tất cả đều biết điều đó”.

“Tôi đã có những cuộc nói chuyện với ban lãnh đạo, đội ngũ tuyển trạch và một vài cầu thủ quan trọng của đội bóng về những bản hợp đồng mới. Chúng tôi đang xem xét thị trường, Chelsea sẽ đưa về những bản hợp đồng mà chúng tôi cảm thấy hợp lý và phù hợp”.
Nhận định Chelsea vs Chesterfield (0h30 ngày 9/1): Tí hon đấu khổng lồNhận định Chelsea vs Chesterfield (0h30 ngày 9/1): Tí hon đấu khổng lồ
Chelsea chỉ gặp phải đối thủ nhẹ nhàng là Chesterfield đến từ hạng bán chuyên. Cơ hội để Chelsea bước tiếp vào vòng 4 FA Cup là cực kỳ rộng mở.
Azpilicueta nhắc khéo Chelsea chuyện hợp đồngAzpilicueta nhắc khéo Chelsea chuyện hợp đồng
Trong những chia sẻ mới đây, hậu vệ Cesar Azpilicueta đã cập nhật về quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Chelsea.
TIẾT LỘ: Lukaku hậm hực vì bị HLV Tuchel... chê béoTIẾT LỘ: Lukaku hậm hực vì bị HLV Tuchel... chê béo
Lý do khiến Romelu Lukaku không hài lòng, dẫn tới những phát ngôn không đúng mực về Chelsea cuối cùng cũng đã được làm sáng tỏ.
Đội trưởng Chelsea: Lukaku sẽ trưởng thành hơn sau sự cố vừa quaĐội trưởng Chelsea: Lukaku sẽ trưởng thành hơn sau sự cố vừa qua
Đội trưởng Cesar Azpilicueta mới đây đã lên tiếng sau vụ lùm xùm những ngày qua từ những phát ngôn của người đồng đội Romelu Lukaku.
Top 10 đội bóng giá trị nhất Ngoại hạng Anh: Chelsea vượt mặt MUTop 10 đội bóng giá trị nhất Ngoại hạng Anh: Chelsea vượt mặt MU
Transfermarkt đã tính tổng giá trị của các đội bóng đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh 2021/22, Man City dẫn đầu, trong khi đó Chelsea xếp trên MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X