Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel nổi điên khi Kai Havertz bị Pepe đánh gục

Thứ Tư 14/04/2021 03:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cánh tay của Pepe đã văng thẳng vào đầu của Kai Havertz khiến anh nằm sân, việc trọng tài không thổi phạt trung vệ của Porto khiến HLV Thomas Tuchel cảm thấy tức giận.

HLV Tuchel không hài lòng với quyết định của trọng tài


Ngay phút thứ 4 ở trận Chelsea vs Porto lượt về tứ kết Champions League 2020/21, tình huống tranh cãi đã nổ ra. Trong một tình huống tranh chấp trên không, Kai Havertz – người đá cao nhất trên hàng công The Blues đã nằm sân sau tình huống va chạm với trung vệ Pepe của Porto.
 
 
 

Cánh tay của Pepe khiến Havertz bị đau ở đầu


Tình huống quay chậm cho thấy cánh tay của Pepe đã va vào đầu của ngôi sao tấn công bên phía Chelsea, nhưng trọng tài không cho Chelsea được hưởng quả đá phạt, đồng nghĩa với việc trung vệ người Bồ Đào Nha không phải nhận bất kỳ thẻ phạt nào.

Các cầu thủ Chelsea đã phản ứng quyết liệt, họ đòi trọng tài phải rút thẻ cho Pepe. Chứng kiến Havertz nằm sân đau đớn, HLV Thomas Tuchel đã phản ứng quyết liệt bên ngoài đường biên. Ông đã có những ý kiến với trọng tài thứ 4, song trọng tài chính từ chối tham khảo VAR và cho trận đấu được tiếp tục.
 

HLV Tuchel tức giận khi trọng tài không thổi phạt Pepe

HLV người Đức đã quyết định vẫn giữ nguyên bộ 3 tấn công như trong chiến thắng 4-1 trước Crystal Palace cuối tuần trước. Theo đó, Kai Havertz đá ở vị trí trung tâm, bên cạnh anh là Christian Pulisic và Mason Mount. Ở trận đấu ở Ngoại hạng Anh, Havertz tỏa sáng với 1 bàn 1 kiến tạo.

Sau trận đấu, cầu thủ sinh năm 1999 cảm ơn HLV người Đức. Anh khẳng định việc được chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công giúp mình có nhiều cơ hội ghi bàn hơn.

Kết quả tứ kết cúp C1 2020/2021

Chelsea chơi cực ác: Hẹn gặp MU ở… bán kết Champions LeagueChelsea chơi cực ác: Hẹn gặp MU ở… bán kết Champions League
Trước trận lượt về với Porto vào đêm nay, bộ phận truyền thông của Chelsea đã có hành động khiến Man United phải buồn lòng.
Kai Havertz, Số 9 ảo và một Chelsea-Tuchel hay nhất đã thành hìnhKai Havertz, Số 9 ảo và một Chelsea-Tuchel hay nhất đã thành hình
Kai Havertz đã trải qua một hành trình gian khó kể từ khi gia nhập Chelsea với mức phí chuyển nhượng 62 triệu bảng mùa Thu năm ngoái. Lần đầu tiên chơi bóng ở...
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 13/4: Lingard được Real Madrid săn đuổi; Chelsea quyết giành Bức tường vàngTIN CHUYỂN NHƯỢNG 13/4: Lingard được Real Madrid săn đuổi; Chelsea quyết giành Bức tường vàng
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 13/4/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
Tuchel đặt mục tiêu vô địch Champions League cùng ChelseaTuchel đặt mục tiêu vô địch Champions League cùng Chelsea
Thomas Tuchel cho biết ông tới Chelsea để giành các danh hiệu và tự tin rằng CLB có đủ những yếu tố cần thiết để thực hiện tham vọng của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X