Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel muốn tránh một CLB ở tứ kết Champions League?

Thứ Sáu 19/03/2021 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel trả lời phỏng vấn trước buổi lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League mùa giải năm nay, ông chỉ ra đội bóng mà mình không muốn đụng độ ở vòng đấu này.

Thomas Tuchel không muốn gặp lại PSG


Chelsea đã chơi rất tốt ở Champions League mùa giải năm nay. Đội bóng thành London vượt qua vòng bảng với ngôi đầu, những lá thăm đưa The Blues đụng độ Atletico Madrid ở vòng 1/8.
HLV Thomas Tuchel muốn tránh một CLB ở tứ kết Champions League hình ảnh

HLV Tuchel không muốn đụng độ PSG ở tứ kết C1 mùa này


Đại diện của nước Anh đã chơi tốt trong cả 2 lần đối đầu với đội bóng của Tây Ban Nha. Theo đó, Chelsea thắng 1-0 trên sân khách, khi trở về sân nhà họ tiếp tục giành chiến thắng 2-0. Với chiến thắng 3-0 sau hai lượt trận, đội chủ sân Stamford Bridge vào tứ kết một cách thuyết phục.

8 cái tên tham dự vòng tứ kết C1 mùa này đã được xác định, ngoài Chelsea thì 7 đội bóng còn lại là: PSG, Dortmund, FC Porto, Liverpool, Man City, Real Madrid và Bayern Munich.

Vào 18h00 tối nay (giờ Việt Nam), lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League 2020/21 sẽ chính thức diễn ra. Khi được hỏi về việc muốn tránh đội bóng nào ở vòng đấu này, HLV Thomas Tuchel của Chelsea nói với RMC Sport:

Chắc chắn tôi không muốn Chelsea đụng độ PSG. Họ là một đội bóng mạnh, tôi biết rất rõ về đội bóng này. Tất nhiên, điều gì cũng có thể xảy ra, và chúng tôi phải chuẩn bị cho mọi trường hợp”.

“Cả 8 đội lọt vào tứ kết đều không dễ bị đánh bại. Chúng tôi đã vượt qua Atletico Madrid ở vòng 1/8 với 2 chiến thắng. Tôi nghĩ các đội bóng còn lại cũng không muốn bốc phải lá thăm mang tên Chelsea ở vòng tứ kết”.

“Chúng tôi không sợ hãi. Chelsea sẽ tập trung vào từng trận đấu của mình. Chúng tôi sẽ theo dõi lễ bốc thăm để biết được tối thủ của mình, sau đó tôi sẽ nghiên cứu lối chơi của đối thủ và đưa ra những phương án khắc chế. Đó là công việc mà tôi vẫn làm trước mọi trận đấu”.
Điểm tin bóng đá sáng 19/3: MU trao đổi cầu thủ với Inter, Chelsea lấy HaalandĐiểm tin bóng đá sáng 19/3: MU trao đổi cầu thủ với Inter, Chelsea lấy Haaland
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 19/3/2021.
Điểm tin bóng đá tối 18/3: MU muốn mua người cũ ArsenalĐiểm tin bóng đá tối 18/3: MU muốn mua người cũ Arsenal
MU muốn mua Emiliano Martinez, Chelsea cân nhắc chiêu mộ Sergio Aguero, hé lộ số tiền Barca phải trả ở vụ Pedri... là những thông tin nổi bật trong Điểm tin...
Bí ẩn quanh việc sao Chelsea mất tích trong trận gặp AtleticoBí ẩn quanh việc sao Chelsea mất tích trong trận gặp Atletico
Đang có phong độ cao, Chirstensen bất ngờ vắng mặt trong trận lượt về với Atletico và thậm chí không được HLV Tuchel đăng ký thi đấu.
Bốc thăm tứ kết Champions League: Chelsea đấu PSG, Liverpool đại chiến Man CityBốc thăm tứ kết Champions League: Chelsea đấu PSG, Liverpool đại chiến Man City
Tờ The Sun vừa bốc thăm ngẫu nhiên vòng tứ kết Champions League 2020/21, kết quả là HLV Thomas Tuchel sẽ đụng độ đội bóng cũ PSG.
Tiểu sử cầu thủ Davide ZappacostaTiểu sử cầu thủ Davide Zappacosta
Davide Zappacosta là cầu thủ bóng đá người Ý hiện đang thi đấu cho CLB Genoa theo thỏa thuận cho mượn từ Chelsea và Đội tuyển bóng đá quốc gia Ý.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X