Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel muốn Chelsea làm điều này ngay lập tức với Kante

Thứ Hai 16/05/2022 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc tiền vệ Kante đang được nhiều đội bóng lớn theo đuổi, HLV Thomas Tuchel muốn Chelsea gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Pháp.

HLV Tuchel muốn giữ chân Kante


MU đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2022, tân HLV Erik ten Hag được cho là rất muốn làm việc với tiền vệ Kante, cầu thủ thuộc biên chế Chelsea. Khi mà Nemanja Matic, Juan Mata và Paul Pogba nhiều khả năng sẽ chia tay Old Trafford, việc nhà cầm quân người Hà Lan nhắm tới Kante cũng là điều dễ hiểu.
 
HLV Tuchel muốn giữ chân Kante

HLV Tuchel muốn giữ chân Kante


Cầu thủ người Pháp đã có nhiều năm chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, Kante sẽ nâng cấp tuyến giữa của Man đỏ. Hợp đồng của Kante với Chelsea sẽ đáo hạn vào năm 2023, và Ten Hag tin rằng đây là thời điểm thích hợp để lôi kéo cựu sao Leicester. 

Ngoài MU thì PSG cũng quan tâm cầu thủ người Pháp. Cả MU và PSG đều chấp nhận chi tới 60 triệu euro cho cầu thủ chỉ còn 12 tháng hợp đồng. Đây chắc chắn là lời đề nghị mà đội bóng thành London phải cân nhắc.
Tuy nhiên, theo nhà báo Ekrem Konur, HLV Thomas Tuchel muốn Chelsea gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Pháp. Ông thầy người Đức khẳng định cầu thủ sinh năm 1991 vẫn nằm trong kế hoạch của ông ở sân Stamford Bridge.

Ekrem Konur cũng tiết lộ rằng Chelsea đã gửi đến Kante lời đề nghị ký hợp đồng mới. The Blues dự định sẽ thuyết phục Kante ký kết vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2026. Cầu thủ 31 tuổi này vẫn hài lòng với cuộc sống hiện tại, bởi vậy khả năng anh gia hạn với The Blues là rất cao.
Ten Hag tính gây bất ngờ với nhà vô địch thế giới của ChelseaTen Hag tính gây bất ngờ với nhà vô địch thế giới của Chelsea
Tân HLV của Manchester United, Erik ten Hag đang dành sự quan tâm đặc biệt đến tiền vệ ngôi sao bên phía Chelsea, N’Golo Kante.
Tuchel thừa nhận Chelsea khó bắt kịp Man City và LiverpoolTuchel thừa nhận Chelsea khó bắt kịp Man City và Liverpool
HLV Thomas Tuchel thừa nhận rất khó để Chelsea có thể bắt kịp Man City và Liverpool khi mà sự chênh lệch đẳng cấp bây giờ rất lớn.
Rudiger phủ nhận chuyện ra đi vì Chelsea bị trừng phạtRudiger phủ nhận chuyện ra đi vì Chelsea bị trừng phạt
Antonio Rudiger khẳng định việc Chelsea chịu những án phạt không phải là yếu tố khiến anh từ chối gia hạn hợp đồng.
Tuchel: Tôi tự hào về các cầu thủ ChelseaTuchel: Tôi tự hào về các cầu thủ Chelsea
HLV Thomas Tuchel khẳng định ông cùng các cầu thủ Chelsea chẳng có gì phải hối tiếc khi đã chiến đấu bằng tất cả khả năng của mình trước Liverpool.
Thua đau Liverpool, Chelsea lập kỉ lục đáng buồnThua đau Liverpool, Chelsea lập kỉ lục đáng buồn
Thua nghiệt ngã trước Liverpool trên chấm luân lưu, Chelsea cay đắng đánh dấu lần thứ ba liên tiếp phải nếm mùi thất bại ở Chung kết FA Cup 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X