Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel mang tin vui đến cho Kepa

Thứ Năm 13/05/2021 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Thomas Tuchel xác nhận thủ môn Kepa sẽ bắt chính trong trận chung kết FA Cup với Leicester, ông thầy người Đức cũng giải thích quyết định của mình.

Những nỗ lực của Kepa được đền đáp


Chelsea vừa gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Arsenal ở vòng 36 Ngoại hạng Anh. Đó là trận đấu mà tiền vệ Jorginho đã mắc sai lầm với tình huống chuyền về cho thủ môn Kepa mà không quan sát. Ngôi sao sinh năm 1994 đã nỗ lực cứu thua ngay trên vạch vôi, nhưng anh bất lực với cú đá của Emile Smith Rowe.

Kepa sẽ bắt chính trong trận chung kết FA Cup

Kepa sẽ bắt chính trong trận chung kết FA Cup


Trận thua này khiến Chelsea đánh mất lợi thế trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Phát biểu sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel đã dành cho thủ môn Kepa những lời khen. Ông nói: “Một vài cầu thủ chơi tốt, trong đó phải kể đến Kepa. Cậu ấy đã chơi nỗ lực, bàn thua không phải do lỗi của cậu ấy”.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ có trận chung kết FA Cup với Leicester. HLV Tuchel cũng xác nhận người bắt chính, ông nói: “Edouard Mendy sẽ không bắt chính trong trận đấu với Leicester, thay vào đó Kepa sẽ được sử dụng”.

Với những nỗ lực không ngừng trong suốt thời gian vừa qua, cậu ấy xứng đáng với điều đó. Tôi hài lòng về Kepa, tôi tin tưởng cậu ấy sẽ tiếp tục có một trận đấu tốt”.

Kể từ khi Edouard Mendy xuất hiện tại Stamford Bridge, Kepa đã bị đẩy lên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha bắt chính ở mọi vòng đấu tại FA Cup mùa này. Việc Tuchel tin tưởng Kepa ở trận chung kết FA Cup sẽ giúp thủ thành này tự tin hơn rất nhiều.

Khi được hỏi về tương lai Kepa, HLV Tuchel cũng khẳng định không có chuyện cầu thủ này rời Stamford Bridge ở Hè 2021. Ông cũng tiết lộ cựu cầu thủ Bilbao hài lòng với cuộc sống hiện tại.
Quá đen: Chelsea bắn phá xà ngang Arsenal mệt nghỉ ở phút 90Quá đen: Chelsea bắn phá xà ngang Arsenal mệt nghỉ ở phút 90
Chelsea đã ở rất gần bàn gỡ hòa trước Arsenal ở phút thi đấu chính thức cuối cùng nhưng các cầu thủ của họ lại có 2 lần liên tiếp đưa bóng trúng xà ngang thật...
Mikel Arteta lập kỷ lục sau trận thắng ChelseaMikel Arteta lập kỷ lục sau trận thắng Chelsea
Arsenal đã xuất sắc đánh bại Chelsea 1-0 ngay tại sân Stamford Bridge, HLV Mikel Arteta lại có thêm một lần đánh bại The Blues.
Xem lại sai lầm của Jorginho khiến Chelsea thất bại trước ArsenalXem lại sai lầm của Jorginho khiến Chelsea thất bại trước Arsenal
Tiền vệ Jorginho đã mắc sai lầm tai hại trong trận thua 0-1 của Chelsea trước Arsenal tại vòng 36 Ngoại hạng Anh.
HLV Tuchel khẳng định Arsenal không xứng đáng thắng ChelseaHLV Tuchel khẳng định Arsenal không xứng đáng thắng Chelsea
HLV Tuchel khẳng định Arsenal không xứng đáng thắng Chelsea và kết quả mà họ vừa giành được hoàn toàn do may mắn.
HLV Arteta nổi điên với truyền thông sau trận thắng ChelseaHLV Arteta nổi điên với truyền thông sau trận thắng Chelsea
HLV Arteta đã lên tiếng chỉ trích truyền thông sau khi Arsenal đánh bại Chelsea với tỉ số 1-0 giữa tuần qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X