Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel lên tiếng về tương lai Antonio Rudiger

Thứ Ba 18/05/2021 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Thomas Tuchel đã có những tiết lộ về tương lai trung vệ Antonio Rudiger, người được ông thầy người Đức đánh giá cao.

Tuchel muốn Rudiger gia hạn hợp đồng với Chelsea


Dưới thời Frank Lampard trung vệ Antonio Rudiger không được trọng dụng. Thậm chí cầu thủ sinh năm 1993 còn lên kế hoạch chia tay đội bóng thành London. Tuy nhiên, sự xuất hiện của HLV Thomas Tuchel đã biến Rudiger từ vị trí một kẻ thất sủng trở thành ngôi sao quan trọng bậc nhất đội hình Chelsea ở thời điểm hiện tại. 
 
HLV Thomas Tuchel lên tiếng về tương lai Rudiger

HLV Thomas Tuchel lên tiếng về tương lai Rudiger


Chỉ cần khỏe mạnh cầu thủ người Đức sẽ được đảm bảo vị trí đá chính. Trong sơ đồ 2 trung vệ, Rudiger và Thiago Silva là 2 cầu thủ được HLV Tuchel tin tưởng. Cầu thủ người Đức luôn thi đấu đầy nhiệt huyết, góp phần quan trọng giúp hàng thủ Chelsea chắc chắn hơn rất nhiều.

Hợp đồng của cầu thủ 28 tuổi với Chelsea chỉ còn thời hạn đến Hè 2022, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Theo nguồn tin từ Bild, đến nay vẫn chưa có bất kỳ cuộc đàm phán nào giữa 2 bên, điều đó khiến HLV Thomas Tuchel phải lên tiếng. Ông nói:

Tôi luôn đánh giá cao mẫu trung vệ như Rudiger, cậu ấy sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu. Cậu ấy đã cho thấy khả năng của mình trong một thời gian dài. Rudiger nằm trong kế hoạch của tôi ở Chelsea. Nếu Rudiger ở lại, đó sẽ là điều rất tuyệt vời”.

“NHM Chelsea rất muốn cậu ấy ký hợp đồng mới. Cậu ấy đang thể hiện đúng với phong độ của mình và điều này thực sự rất ấn tượng. Tôi hy vọng Rudiger sẽ tiếp tục duy trì sự ổn định. Chelsea sẽ có những trận đấu rất quan trọng ph
ía trước. Chúng tôi đang tập trung hoàn toàn vào việc tập luyện, đội bóng muốn giành thật nhiều những chiến thắng”.
Nhận định Chelsea vs Leicester (2h15 ngày 19/5): Đỉnh cao hay vực sâu?Nhận định Chelsea vs Leicester (2h15 ngày 19/5): Đỉnh cao hay vực sâu?
Chưa đầy 4 ngày sau trận thư hùng tại chung kết FA, 2 đội bóng áo xanh sẽ tái ngộ trong một trận chung kết khác. Dưới đây là những nhận định Chelsea vs...
Jorginho vắng mặt trong đội hình tuyển Italia dự EURO 2020Jorginho vắng mặt trong đội hình tuyển Italia dự EURO 2020
Cách đây ít giờ, HLV Roberto Mancini đã công bố đội hình sơ bộ của tuyển Italia gồm 33 cầu thủ tham dự EURO 2020. Trong số này đã không có ngôi sao của...
Man City đón tin cực vui trước thềm chung kết Champions LeagueMan City đón tin cực vui trước thềm chung kết Champions League
Kevin De Bruyne đã trở lại tập luyện cùng toàn đội Man City, gạt bỏ lo ngại anh có thể bỏ lỡ trận chung kết Champions League với Chelsea.
Chelsea đại chiến với MU hè tới vì VaraneChelsea đại chiến với MU hè tới vì Varane
Chelsea chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Varane khoác áo Real Madrid trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/5/2021: Chelsea báo thù!Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/5/2021: Chelsea báo thù!
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/5/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X