Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel lên tiếng về tương lai Loftus-Cheek

Thứ Bảy 01/05/2021 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ xung quanh tương lai của tiền vệ Ruben Loftus-Cheek.

Sao trẻ còn cơ hội trở lại Chelsea


Nhận thấy cơ hội đá chính ở Chelsea là không cao, tiền vệ Ruben Loftus-Cheek đã quyết định rời đi theo dạng cho mượn ở Hè năm ngoái. Ngôi sao người Anh khoác áo Fulham ở mùa giải 2020/21. Đây là lần thứ 2 mà anh rời Chelsea theo dạng cho mượn, trước đó là đầu quân cho Crystal Palace mùa 2017/18.
 
Loftus-Cheek vẫn còn tương lai ở Chelsea

Loftus-Cheek vẫn còn tương lai ở Chelsea


Trong màu áo Fulham, Loftus-Cheek chơi không mấy ấn tượng. Cầu thủ này mới ghi được 1 bàn sau 23 lần ra sân. Ở thời điểm hiện tại anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Đã có những thông tin cho rằng Chelsea sẽ bán Loftus-Cheek ở Hè 2021, qua đó thu về một khoản tiền.

Một vài đội bóng tầm trung ở Ngoại hạng Anh quan tâm đến ngôi sao của Chelsea, có thể kể đến như Southampton hay Wolves. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Thomas Tuchel tiết lộ ông rất muốn kiểm tra khả năng của Lolftus-Cheek trong thời gian tới. Ông nói:

"Tôi từng rất thích cậu ấy khi Loftus-Cheek còn trẻ. Cậu ấy làm tôi nhớ tới Michael Ballack. Tôi đã yêu cầu liên hệ để chuyển cậu ấy tới Đức nhưng không hiểu vì lý do gì mọi chuyện lại thất bại. Tôi nghĩ cậu ấy đang chơi khá tốt nhưng tôi không thể quyết định chỉ qua việc xem băng hình. Tôi muốn làm việc với cầu thủ rồi mới ra quyết định".

“Loftus-Cheek sẽ trở lại Chelsea sau mùa giải 2020/21. Tôi muốn trực tiếp nói chuyện với cậu ấy. Bây giờ cậu ấy vẫn đang là cầu thủ của Chelsea, chúng tôi sẽ không đàm phán với bất kỳ đội bóng nào về trường hợp của Loftus-Cheek ở thời điểm hiện tại”.
Ramos có kịp bình phục để dự đại chiến với Chelsea?Ramos có kịp bình phục để dự đại chiến với Chelsea?
HLV Zinedine Zidane tiết lộ đội trưởng của Real Madrid, Sergio Ramos đã lấy lại đầy đủ thể lực và đủ khả năng góp mặt trong trận đấu với Chelsea tại Champions...
Chelsea có cơ hội vào chung kết C1 lớn hơn Real MadridChelsea có cơ hội vào chung kết C1 lớn hơn Real Madrid
Dimitar Berbatov nhận định cặp bán kết lượt về Champions League giữa Chelsea và Real Madrid, anh tin rằng The Blues có nhiều cơ hội vào chơi trận chung kết hơn.
Tuchel hài lòng với công tác chuyển nhượng của ChelseaTuchel hài lòng với công tác chuyển nhượng của Chelsea
Thomas Tuchel khẳng định rằng ông sẽ không gây ra bất kỳ tác động nào về khâu chuyển nhượng ở Chelsea dù từng có bất đồng ở các CLB trước đây.
Nhận định Chelsea vs Fulham (23h30 ngày 1/5): Ai khổ vì ai?Nhận định Chelsea vs Fulham (23h30 ngày 1/5): Ai khổ vì ai?
Fulham được kỳ vọng sẽ tận dụng sự thiếu tập trung của Chelsea để lấy điểm. Nhưng sự thật có phải như vậy?
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 1/5: Mendy tiết lộ điều bất ngờ tại Chelsea; MU làm nên lịch sử ở cúp châu ÂuTIN NÓNG BÓNG ĐÁ 1/5: Mendy tiết lộ điều bất ngờ tại Chelsea; MU làm nên lịch sử ở cúp châu Âu
Điểm tin bóng đá ngày hôm nay 1/5/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X