Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel lên tiếng về khả năng Lukaku rời Chelsea

Thứ Bảy 02/04/2022 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Thomas Tuchel đã chia sẻ về tin đồn tiền đạo Romelu Lukaku rời Chelsea ở Hè 2022.

Thomas Tuchel nói về Lukaku


Hè năm ngoái, Chelsea bỏ ra tới 115 triệu euro mua tiền đạo Romelu Lukaku từ Inter Milan. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1993 thi đấu không thành công ở sân Stamford Bridge, anh mới ghi được 5 bàn ở Ngoại hạng Anh. 16 trận gần nhất anh chỉ ghi có 4 bàn.
 
Thomas Tuchel nói về Lukaku

Thomas Tuchel nói về Lukaku


Cầu thủ người Bỉ bây giờ phải ngồi dự bị cho Kai Havertz. Nhiều thông tin cho rằng cựu sao MU không hài lòng với chiến thuật được ông thầy người Đức vận dụng ở sân Stamford Bridge, anh sẵn sàng rời Chelsea ở Hè 2022. Hiện PSG là đội bóng sẵn sàng ký hợp đồng với cầu thủ 28 tuổi.

Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Thomas Tuchel đã chia sẻ về tin đồn tiền đạo Romelu Lukaku rời Chelsea ở Hè 2022: “Chúng tôi không quan tâm nhiều lắm về tin đồn Lukaku muốn ra đi. Hiện tại chúng tôi không thể bán hoặc mua cầu thủ. Vì vậy, hiện tại, chúng tôi thậm chí không nghĩ về những tin đồn”.

“Romelu Lukaku vẫn đóng một vai trò quan trọng ở Chelsea, cậu ấy đang quyết tâm chứng tỏ khả năng của mình. Tôi cảm thấy cậu ấy rất có động lực và rất mạnh mẽ trong việc tập luyện. Lukaku đã có một trận đấu tốt trước Middlesbrough, cậu ấy luôn chơi với quyết tâm cao nhất trong mọi trận đấu”.

“Chelsea có rất nhiều cầu thủ quan trọng ở phía trước, và Lukaku chắc chắn sẽ có cơ hội thể hiện mình. Đây đang là giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải, và tôi muốn các cầu thủ đều phải tập trung và nỗ lực ở mức cao nhất”.
Benzema trở lại trong trận gặp ChelseaBenzema trở lại trong trận gặp Chelsea
Theo Marca, tiền đạo Karim Benzema đã trở lại tập luyện cùng Real Madrid và nhiều khả năng có thể góp mặt trong cuộc đối đầu Chelsea tại Champions League tới.
John Terry chỉ ra tố chất đặc biệt của Mason MountJohn Terry chỉ ra tố chất đặc biệt của Mason Mount
Huyền thoại Chelsea – John Terry đánh giá cao tiền vệ Mason Mount, ông khẳng định cầu thủ này có thể đeo băng đội trưởng của The Blues trong tương lai.
Chính phủ Vương quốc Anh từ chối yêu cầu của ChelseaChính phủ Vương quốc Anh từ chối yêu cầu của Chelsea
Đích thân Bộ trưởng Thể thao Vương quốc Anh - Nigel Huddleston xác nhận Chelsea sẽ không thể bán vé trong những trận đấu còn lại trên sân nhà ở Premier League...
Jack Grealish đánh giá cực cao Jude BellinghamJack Grealish đánh giá cực cao Jude Bellingham
Ngôi sao của Man City - Jack Grealish đánh giá cực cao tài năng của tiền vệ Jude Bellingham, người đang là mục tiêu của MU, Liverpool và Chelsea.
Chelsea giảm giá bán Timo WernerChelsea giảm giá bán Timo Werner
Theo Sport1, Chelsea sẵn sàng đàm phán với các đối tác vụ tiền đạo Timo Werner, họ muốn 40 triệu euro từ cầu thủ người Đức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X