Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel lên tiếng cảm ơn Cesar Azpilicueta

Thứ Bảy 04/09/2021 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng cảm ơn những đóng góp của hậu vệ Cesar Azpilicueta cho Chelsea.

HLV Tuchel khen ngợi Cesar Azpilicueta


Dưới thời HLV Thomas Tuchel, hậu vệ Cesar Azpilicueta là một trong những cầu thủ quan trọng. Khi thì ngôi sao sinh năm 1989 chơi ở hàng thủ 3 người, lúc thì anh đảm nhiệm vị trí hậu vệ phải. Phong độ của cầu thủ người Tây Ban Nha dưới thời ông thầy người Đức là rất ổn định.
 
HLV Tuchel khen ngợi Cesar Azpilicueta

HLV Tuchel khen ngợi Cesar Azpilicueta


Tính ra kể từ khi chuyển tới Chelsea từ Marseille vào năm 2012, Azpilicueta đã có 433 lần ra sân cho Chelsea, đóng góp lớn vào một trong những giai đoạn thành công nhất trong lịch sử của CLB. Anh được đeo băng đội trưởng của đội bóng thành London vào năm 2019.

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng cảm ơn những đóng góp của hậu vệ Cesar Azpilicueta cho Chelsea. Ông nói: “Cậu ấy là một thủ lĩnh thực sự. Azpilicueta rất dễ xúc động nhưng cậu ấy điềm tĩnh. Cậu ấy là tấm gương cho mọi cầu thủ, cậu ấy khiến mọi người phải noi theo”.

“Trong nhiều năm qua, cậu ấy cho thấy mình là một trong những cầu thủ tốt nhất của Chelsea. Cậu ấy đã nỗ lực rất nhiều. Đó là sự chăm chỉ và quyết tâm. Một chàng trai tuyệt vời. Tôi tin rằng Azpilicueta sẽ tiếp tục chơi tốt. Cậu ấy sẽ là thủ lĩnh của CLB trong nhiều năm tới”.

Azpilicueta hiện đang làm nhiệm vụ quốc tế với ĐTQG Tây Ban Nha và đã chơi trọn vẹn 90 phút trong thất bại 1-2 trước Thụy Điển ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Anh cùng Chelsea chơi tốt ở Ngoại hạng Anh mùa này. Chelsea đang bất bại với 7 điểm sau 3 trận.
Merson: Đáng lẽ MU hoặc Arsenal nên chiêu mộ Saul NiguezMerson: Đáng lẽ MU hoặc Arsenal nên chiêu mộ Saul Niguez
Paul Merson đã lên tiếng ca ngợi tân binh Saul Niguez của Chelsea và cho rằng đáng lẽ MU hoặc Arsenal nên thực hiện thương vụ này.
Cùng Chelsea liên tiếp hạ Man City, vì sao Tuchel vẫn không vui?Cùng Chelsea liên tiếp hạ Man City, vì sao Tuchel vẫn không vui?
Giám đốc thể thao Christian Heidel của Mainz tin rằng Thomas Tuchel sẽ không hài lòng chút nào khi giành chiến thắng liên tiếp trước Pep Guardiola.
Video: Luật bóng chạm tay trong bóng đá đã thay đổi như thế nào?Video: Luật bóng chạm tay trong bóng đá đã thay đổi như thế nào?
Chủ đề bóng chạm tay đang gây tranh cãi trái chiều với hai tình huống thổi phạt Duy Mạnh và Reece James dẫn đến những quả penalty trong các trận đấu Việt Nam...
Saul Niguez là bản hợp đồng hoàn hảo cho ChelseaSaul Niguez là bản hợp đồng hoàn hảo cho Chelsea
Đó là nhận định của Gary Neville. Cựu hậu vệ MU đánh giá cực cao tiền vệ Saul Niguez, người vừa cập bến Chelsea ở Hè 2021 theo dạng cho mượn.
Didier Drogba đá đểu Arsenal vụ WillianDidier Drogba đá đểu Arsenal vụ Willian
Huyền thoại của Chelsea, Didier Drogba đã bất ngờ châm biếm Arsenal về thương vụ Willian, ngôi sao người Brazil đã rời sân Emirates sau khoảng thời gian thi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X