Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel khó trở lại Chelsea

Thứ Tư 13/03/2024 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Fabrizio Romano, hiện tại vẫn chưa có bất cứ cuộc nói chuyện nào giữa HLV Thomas Tuchel và BLĐ Chelsea để bàn về tương lai.

Diễn biến vụ HLV Tuchel tìm đường trở lại Chelsea

HLV Thomas Tuchel sẽ chia tay Bayern Munich sau khi mùa giải năm nay khép lại. Ông không có kế hoạch nghỉ ngơi mà muốn nhanh chóng tìm kiếm đội bóng mới.

Đã có những thông tin về việc HLV Thomas Tuchel muốn trở lại Chelsea. Chiến lược gia 51 tuổi không giận BLĐ đội bóng sau những việc đã xảy ra trong quá khứ. 

Nhà cầm quân người Đức sẵn sàng trở lại Chelsea nếu HLV Mauricio Pochettino bị sa thải vào cuối mùa. HLV Tuchel vẫn đang dành nhiều tình cảm cho Chelsea và muốn tiếp tục thực hiện những dự định còn dang dở tại đây.

HLV Thomas Tuchel khó trở lại Chelsea 1
Tuchel không dễ để có thể trở lại Chelsea.

Nhưng theo thông tin mới nhất từ nhà báo Fabrizio Romano, sẽ không dễ để nguyện vọng của HLV Tuchel trở thành hiện thực. Nhà báo uy tín người Italia cho biết:

"Chúng ta đều biết HLV Tuchel muốn nhanh chóng tìm đội bóng mới sau khi chia tay Bayern Munich. Nhưng hiện tại, tôi chưa có thông tin gì về việc ông ấy và Chelsea có những liên hệ.

Tôi chưa biết nhiều về vấn đề này nên cũng không muốn đưa ra dự đoán. Tuy nhiên, chúng ta đều hiểu cuộc chia ly giữa Chelsea và Tuchel trong quá khứ diễn ra theo cách không hề dễ dàng. Do đó, sẽ không dễ để Tuchel có thể trở lại Chelsea.

Và hiện tại, Chelsea chưa có kế hoạch sa thải HLV Pochettino. Họ sẽ dựa vào kết quả cuối mùa để đưa ra quyết định cuối cùng."

Tiết lộ  bất ngờ về cựu sao Chelsea, OscarTiết lộ  bất ngờ về cựu sao Chelsea, Oscar
Tiền vệ Oscar vẫn đang là trụ cột của Shanghai Port, trong 7 năm thi đấu cho đội bóng Trung Quốc, ngôi sao người Brazil đã thu về một số tiền lớn.
Lampard đặt dấu hỏi về việc Chelsea ưu tiên mua cầu thủ trẻLampard đặt dấu hỏi về việc Chelsea ưu tiên mua cầu thủ trẻ
Huyền thoại Frank Lampard đã lên tiếng đặt dấu hỏi về chính sách chuyển nhượng trọng cầu thủ trẻ của Chelsea.
Chelsea có thể chia tay 15 cầu thủ ở Hè 2024 Chelsea có thể chia tay 15 cầu thủ ở Hè 2024 
Theo Football.London, Chelsea có thể sẽ chia tay với 15 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2024, trong đó có cả những người đang chơi tốt. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X