Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel dành lời khen đặc biệt cho sao trẻ 17 tuổi

Chủ Nhật 09/01/2022 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lewis Hall đã có màn ra mắt Chelsea trong chiến thắng 5-1 trước Chesterfield ở vòng 3 FA Cup, HLV Thomas Tuchel đã hết lời khen ngợi cầu thủ 17 tuổi.

Thomas Tuchel khen ngợi Lewis Hall


Chelsea đã không mấy khó khăn để đánh bại Chesterfield ở vòng 3 FA Cup với tỷ số 5-1, qua đó tiến vào vòng đấu tiếp theo. Ở trận đấu này, tiền vệ Lewis Hall được sử dụng ở vị trí trung vệ lệch trái. Đây là trận đầu tiên của cầu thủ 17 tuổi trong màu áo đội 1 của đội bóng thành London.
HLV Thomas Tuchel khen ngợi Lewis Hall

HLV Thomas Tuchel khen ngợi Lewis Hall


Lewis Hall là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ cánh hay hậu vệ cánh đều tốt. Sao trẻ này có tốc độ và khả năng tạt bóng ấn tượng. HLV Thomas Tuchel đã quyết định để anh chơi trọn vẹn 90 phút. Dù đây mới là lần đá chính đầu tiên trong màu áo đội 1, nhưng sao trẻ này chơi tự tin.

Sao trẻ của Chelsea thậm chí tạo cơ hội cho Lukaku ghi bàn, anh cũng để lại dấu ấn với pha dứt điểm suýt thành bàn. Nói với BBC Sport sau khi trận đấu khép lại, HLV Thomas Tuchel đã khen ngợi cầu thủ 17 tuổi, ông nói:

“Lewis Hall đã trưởng thành rất nhiều trong thời gian vừa qua, cậu ấy xứng đáng có cơ hội ra mắt Chelsea. Tôi nhận thấy ở cầu thủ này có tiềm năng rất lớn. Tôi hài lòng với những gì Lewis Hall thể hiện trước Chesterfield. Chúc mừng cậu ấy với màn trình diễn tuyệt vời, tôi tin rằng cậu ấy còn có thể tốt hơn nữa”.

Nói về màn trình diễn của mình, sao trẻ sinh năm 2004 cho biết: “Kể từ khi tôi còn là một đứa trẻ ở Chelsea, đây là điều tôi hướng tới. Cuối cùng thì tôi cũng có trận đầu tiên trong màu áo đội 1, những nỗ lực của tôi đã được đền đáp.

“Đó là một cảm giác không thể tin được, giống như lần đầu tiên tôi được ký hợp đồng với Chelsea. Tôi cảm ơn Tuchel vì đã trao cơ hội cho mình, tôi sẽ nỗ lực để có thêm cơ hội thi đấu”.
Lewis Baker đá trận thứ 2 cho Chelsea sau 8 nămLewis Baker đá trận thứ 2 cho Chelsea sau 8 năm
Ở trận đấu với Chesterfield, tiền vệ Lewis Baker vào sân từ băng ghế dự bị. Đây mới là lần ra sân thứ 2 của anh trong màu áo đội 1 của The Blues.
3 lý do giúp Chelsea thắng dễ Chesterfield3 lý do giúp Chelsea thắng dễ Chesterfield
Chelsea đã tiến vào vòng 4 FA Cup một cách đơn giản với chiến thắng 5-1 trước đội bóng đang chơi ở giải bán chuyên là Chesterfield. Dưới đây là những lý do...
Video tổng hợp: Chelsea 5-1 Chesterfield (Vòng 3 FA Cup 2021/22)Video tổng hợp: Chelsea 5-1 Chesterfield (Vòng 3 FA Cup 2021/22)
Tiền đạo Romelu Lukaku góp công vào 1 bàn thắng ở trận Chelsea vs Chesterfield giúp The Blues giành chiến thắng 5-1 để vào vòng 4 FA Cup.
Tuchel chỉ ra điều quan trọng với Chelsea hơn cả chiến thắng trước ChesterfieldTuchel chỉ ra điều quan trọng với Chelsea hơn cả chiến thắng trước Chesterfield
HLV Thomas Tuchel thở phào nhẹ nhõm khi Chelsea kết thúc trận đấu với Chesterfield mà không ghi nhận thêm bất cứ trường hợp chấn thương nào.
Lukaku trút giận lên đội bóng hạng 5 sau sự cố vạ miệngLukaku trút giận lên đội bóng hạng 5 sau sự cố vạ miệng
Với bàn thắng vào lưới Chesterfield, tiền đạo Romelu Lukaku đã giải tỏa được muôn vàn áp lực sau những lùm xùm tại Chelsea suốt những ngày qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X