Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel hết lời khen ngợi "lính đánh thuê" Conor Gallagher

Thứ Tư 20/10/2021 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đã dành cho tiền vệ Conor Gallagher – người thuộc biên chế Chelsea nhưng đang khoác áo Crystal Palace theo dạng cho mượn những lời khen.

HLV Thomas Tuchel đánh giá cao Conor Gallagher


Tiền vệ Conor Gallagher là một trong những sao trẻ triển vọng của Chelsea, song do The Blues có quá nhiều những tiền vệ xuất sắc, bởi vậy cầu thủ này được đem cho Crystal Palace mượn đến hết mùa giải 2021/22. Trong màu áo “Đại bàng” cầu thủ sinh năm 2000 đã nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng rực rỡ.
Conor Gallagher đang chơi tốt trong màu áo Crystal Palace

Conor Gallagher đang chơi tốt trong màu áo Crystal Palace


Tính đến thời điểm hiện tại cầu thủ 21 tuổi đã ra sân 8 lần, anh có 2 bàn thắng và cung cấp 1 kiến tạo. Sao trẻ này cũng tham gia rất nhiều vào lối chơi của đội chủ sân Selhurst Park. Trước đó ở mùa giải năm ngoái anh cũng chơi rất tốt trong màu áo West Brom theo dạng cho mượn. Gallagher có 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 30 lần ra sân.

Với những màn trình diễn ấn tượng, tương lai của Gallagher đang được đồn đoán nhiều. Cầu thủ này được cho là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của Newcastle United, sau khi họ được tiếp quản bởi những ông chủ giàu có.

Cũng có tin đồn cho rằng Chelsea sẽ trọng dụng Gallagher ở mùa giải tới sau sự phát triển vượt bậc của cầu thủ này. Mới nhất, HLV Thomas Tuchel đã dành cho Conor Gallagher những lời khen. Ông nói: “Tôi vẫn theo dõi màn trình diễn của các cầu thủ thuộc biên chế Chelsea nhưng đang được đem cho mượn”.

“Conor Gallagher là một trong những cầu thủ gây ấn tượng với tôi nhiều nhất. Cậu ấy đang chơi thực sự tốt ở Crystal Palace. Những cầu thủ được cho mượn đều có cơ hội trở lại Chelsea cạnh tranh vị trí đá chính. Tuy nhiên, còn quá sớm để khẳng định về tương lai Gallagher. Tôi muốn cậu ấy tiếp tục chơi bóng, tiếp tục trưởng thành”.

Sao trẻ của Chelsea đã nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của câu lạc bộ vào tháng 8 và tháng 9. Anh cũng chơi ấn tượng trong trận hòa 2-2 của Crystal Palace trước Arsenal.
HLV Tuchel tiết lộ sao Chelsea đang chìm trong đau buồn vì chấn thươngHLV Tuchel tiết lộ sao Chelsea đang chìm trong đau buồn vì chấn thương
Thomas Tuchel nói rằng Christian Pulisic đang thực sự đau buồn khi cơn ác mộng chấn thương vẫn kéo dài ở Chelsea.
Giroud chỉ ra 2 sao Chelsea có thể vươn đến đẳng cấp hàng đầu thế giớiGiroud chỉ ra 2 sao Chelsea có thể vươn đến đẳng cấp hàng đầu thế giới
Olivier Giroud đã ca ngợi Mason Mount và Kai Havertz, anh cho rằng 2 cầu thủ này có thể vươn đến đẳng cấp hàng đầu thế giới.
Bất ngờ bị loại khỏi đề cử Quả bóng vàng, Mendy nói gì?Bất ngờ bị loại khỏi đề cử Quả bóng vàng, Mendy nói gì?
Thủ môn của Chelsea, Edouard Mendy nói rằng anh không quá lo lắng về việc mình bị loại khỏi danh sách đề cử Quả bóng vàng năm 2021.
Victor Moses chỉ ra những lý do giúp Chelsea vô địch NHA mùa nàyVictor Moses chỉ ra những lý do giúp Chelsea vô địch NHA mùa này
Cựu cầu thủ Chelsea - Victor Moses đánh giá cao sức mạnh của đội bóng cũ, anh đã chỉ ra những lý do The Blues có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Trai đẹp Mason Mount sắp được Chelsea thưởng lớnTrai đẹp Mason Mount sắp được Chelsea thưởng lớn
Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Mason Mount, HLV Tuchel xác nhận quá trình đàm phán đang diễn ra tốt đẹp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X