Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel giải thích lý do trao cơ hội ra mắt cho Malang Sarr

Chủ Nhật 17/10/2021 01:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel giải thích quyết định để trung vệ Malang Sarr ra mắt Premier League trước Brentford, cầu thủ 22 tuổi này cũng đã có một trận đấu rất tốt.

HLV Tuchel nói về Malang Sarr


Chelsea làm khách trên sân của Brentford ở vòng 8 Ngoại hạng Anh mà không có sự phục vụ của bộ đôi trung vệ trụ cột là Thiago Silva và Antonio Rudiger. Nếu như cầu thủ người Đức dính chấn thương thì lão tướng người Brazil không đủ thể lực để ra sân.

Malang Sarr có trận ra mắt Ngoại hạng Anh

Malang Sarr có trận ra mắt Ngoại hạng Anh


HLV Thomas Tuchel đã quyết định trao quyền ra mắt Premier League cho trung vệ Malang Sarr, cầu thủ sinh năm 1999 sát cánh cùng Trevo Chalobah và Andreas Christensen ở hàng thủ 3 người. Giải thích về việc lựa chọn đội của mình, Tuchel nói: 

“Malang Sarr rất mạnh trong những tình huống tranh chấp tay đôi, trong những buổi tập gần đây cậu ấy cho thấy sự tự tin rất lớn. Tôi đặt niềm tin rất lớn vào cậu ấy, và tôi đã quyết định trao cơ hội ra mắt Premier League cho cầu thủ này”.

“Khi bạn nỗ lực, bạn sẽ được đền đáp. Sarr xứng đáng với cơ hội trước Brentford. Tôi cũng dễ dàng lựa chọn Trevo Chalobah và Andreas Christensen đá chính, họ đã chơi rất tốt trong những trận đấu vừa qua. Cả 2 đang duy trì sự ổn định rất lớn”.

Nhà cầm quân người Đức cũng rất vui khi N'Golo Kante đã hồi phục sau khi dương tính với Covid-19, ông nói thêm: “Kante đã tập luyện bình thường, cậu ấy sung sức và sẵn sàng đá chính. Tôi rất vui khi cậu ấy đề nghị ra sân ngay từ đầu. Tôi tin tưởng hoàn toàn vào khả năng thu hồi bóng của Kante”.

Chelsea đã có một trận đấu không hề dễ dàng trên sân của Brentford, song vẫn có được chiến thắng 1-0. Ben Chilwell là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất trận đấu. Với 3 điểm có được, The Blues đã đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool. Thầy trò Tuchel chắc chắn dẫn đầu sau vòng đấu thứ 8, khoảng cách giữa họ với đội xếp thứ 2 The Kop đang là 1 điểm.

Điểm tin bóng đá tối 16/10: MU chốt Diaby thay Martial, Rudiger sắp rời ChelseaĐiểm tin bóng đá tối 16/10: MU chốt Diaby thay Martial, Rudiger sắp rời Chelsea
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 16/10/2021.
Chelsea nhận lời cảnh báo trước trận gặp BrentfordChelsea nhận lời cảnh báo trước trận gặp Brentford
Người cũ Chelsea - Pat Nevin đã cảnh báo đội bóng cũ về sự nguy hiểm của Brentford. Và muốn giành chiến thắng The Blues cần phải tận dụng tối đa những cơ hội...
Chelsea vượt qua cửa ải Brentford một cách thần kỳChelsea vượt qua cửa ải Brentford một cách thần kỳ
Khó khăn là điều đã được dự báo từ trước khi nhà ĐKVĐ Champions League làm khách của Brentford, tân binh vô cùng cứng đầu song không ai nghĩ Chelsea lại vất vả...
Nhà ĐKVĐ Man City xử lý gọn con mồi ưa thích BurnleyNhà ĐKVĐ Man City xử lý gọn con mồi ưa thích Burnley
Man City chỉ cách ngôi đầu bảng của Chelsea 2 điểm. Đội bóng của HLV Pep Guardiola đủ khả năng chiếm ngôi đầu ngay vòng này. Điều kiện cần là họ phải thắng...
Người cũ chỉ ra bản hợp đồng dư thừa của Chelsea hè nàyNgười cũ chỉ ra bản hợp đồng dư thừa của Chelsea hè này
Theo Pat Nevin, Chelsea không nhất thiết phải mang về Saul Niguez khi đã có nhiều lựa chọn khác ở hàng tiền vệ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X