Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel gây sốc trên sân tập của Chelsea

Thứ Bảy 30/01/2021 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel vừa gây bất ngờ khi sử dụng quả bóng có kích thước nhỏ hơn so với kích thức chuẩn ở buổi tập mới nhất của Chelsea.

Các cầu thủ Chelsea bất ngờ với HLV Thomas Tuchel


Sau khi sa thải Frank Lampard, Chelsea đã quyết định bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel thay thế. Ông thầy người Đức đã có trận ra mắt đội bóng thành London. Theo đó, The Blues hòa 0-0 trước Wolves trên sân nhà. Dù đội nhà không giành 3 điểm, nhưng cựu HLV PSG vẫn tỏ ra hài lòng. 
 
HLV Thomas Tuchel gây sốc trên sân tập của Chelsea hình ảnh

Chelsea sử dụng quả bóng có kích thước nhỏ trong tập luyện


Chelsea dưới thời Tuchel thiên về kiểm soát bóng. Ở trận đấu với Wolves họ thực hiện 820 đường chuyền, kiểm soát bóng lên tới 79%. Những ngôi sao như Kai Havertz, Hakim Ziyech cũng dần lấy lại sự tự tin khi di chuyển nhiều hơn và đóng góp tích cực vào lối chơi chung của đội nhà.

Để áp dụng triết lý của mình, ông Tuchel có nhiều phương thức huấn luyện độc đáo. Theo ghi nhận của các phóng viên, dàn sao The Blues đã tập với quả bóng mini thay vì bóng có kích thước chuẩn. Có lẽ, cựu thuyền trưởng PSG muốn cải thiện khả năng khống chế cũng như kiểm soát bóng của các học trò trong khoảng thời gian tới.

Các cầu thủ của Chelsea tỏ ra bất ngờ nhưng cũng rất thích thú với sự khác biệt mà ông thầy người Đức đem đến. Sau trận hòa Wolves, The Blues có trận đấu với Burnley. Đây là cơ hội rất tốt để Tuchel có chiến thắng đầu tiên trong màu áo đội chủ sân Stamford Bridge.

Chelsea đang xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh với 30 điểm sau 20 trận, kém vị trí thứ 4 của Liverpool khoảng cách 7 điểm. Để nuôi hy vọng kết thúc mùa giải trong Top 4, The Blues cần phải đánh bại Burnley. 

Mới đây, HLV Tuchel cũng tiết lộ rằng ông đã nhận được lời chúc may mắn từ Frank Lampard. Ông thầy người Đức cũng khẳng định Chelsea không có kế hoạch mua sắm trong tháng 1 năm nay.
Sao Chelsea bức xúc vì bị phân biệt chủng tộcSao Chelsea bức xúc vì bị phân biệt chủng tộc
Hậu vệ Reece James của Chelsea không giấu nổi sự bức xúc khi bị 1 CĐV quá khích gửi những tin nhắn khiếm nhã phân biệt chủng tộc.
TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 30/1: Chelsea vô đối vụ Haaland; MU chốt giá sao trẻTIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 30/1: Chelsea vô đối vụ Haaland; MU chốt giá sao trẻ
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 30/01/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Điểm tin bóng đá tối 29/1: MU chốt giá mua CamavingaĐiểm tin bóng đá tối 29/1: MU chốt giá mua Camavinga
MU chốt mua Camavinga, Arsenal có thể chia tay Maitland-Niles, Chelsea chi đậm cho Erling Haaland ... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 24/1.
Thầy cũ tin sự xuất hiện của Tuchel là bước ngoặt cho HavertzThầy cũ tin sự xuất hiện của Tuchel là bước ngoặt cho Havertz
Theo thầy cũ Tayfun Korkut, Thomas Tuchel đến Chelsea có thể là “bước ngoặt” đối với Kai Havertz tại Chelsea. HLV người Đức được kỳ vọng giúp học trò đồng...

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X