Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel đưa Mason Mount lên mây sau pha kiến tạo đỉnh cao

Chủ Nhật 02/05/2021 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Fulham, HLV Thomas Tuchel đã hết lời khen ngợi tiền vệ Mason Mount, người có pha kiến tạo ấn tượng giúp Kai Havertz mở tỷ số.

HLV Tuchel đánh giá cao Mason Mount


Tại vòng 34 Ngoại hạng Anh, Chelsea có trận đấu với Fulham. The Blues đã dễ dàng có được chiến thắng 2-0, qua đó củng cố vững chắc vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Đội bóng thành London cũng có bước chạy đà thuận lợi trước trận lượt về bán kết Champions League với Real Madid.
 
HLV Tuchel khen ngợi Mason Mount

HLV Tuchel khen ngợi Mason Mount


Ở trận đấu với Fulham, Kai Havertz là người ghi cả 2 bàn thắng cho đội chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, tiền vệ Mason Mount mới là người được HLV Thomas Tuchel hết lời khen ngợi. Ngôi sao người Anh để lại dấu ấn với pha kiến tạo đỉnh cao.

Phút 10, từ đường chuyền bên phần sân nhà của đồng đội, cầu thủ sinh năm 1999 đỡ bóng tinh tế trước khi chọc khe vào giữa 2 cầu thủ của Fulham, tạo cơ hội cho Kai Havertz thoát xuống mở tỷ số trận đấu. HLV Tuchel nói:

Kai Havertz rất xuất sắc, nhưng cũng phải dành cho Mason Mount những lời khen. Cậu ấy đã có một pha kiến tạo thực sự ấn tượng. Cậu ấy đang tiến bộ từng ngày. Các bạn có thể thấy rằng Mount có những sự thay đổi tích cực về thể chất, tinh thần và tài năng. Quan trọng nhất là cậu ấy luôn muốn tốt hơn nữa”.

“Tôi rất vui khi được làm việc và có cơ hội đưa ra những lời khuyên cho Mason Mount. Cậu ấy không bị ảnh hưởng bởi những lời khen, đó là điều quan trọng nhất. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải”.

Giữa tuần tới, Chelsea sẽ tiếp Real Madrid trên sân nhà ở lượt về bán kết Champions League. Ở trận lượt đi The Blues cầm hòa đối thủ 1-1, điều đó giúp họ có một chút lợi thế trước trận lượt về.
Cười bể bụng: Sao Fulham dùng chiêu độc để vô hiệu hóa thủ môn Mendy của ChelseaCười bể bụng: Sao Fulham dùng chiêu độc để vô hiệu hóa thủ môn Mendy của Chelsea
Tiền đạo Bobby Reid đã sử dụng một tuyệt chiêu chưa từng thấy xuất hiện trong bóng đá để vô hiệu hóa thủ môn Mendy của Chelsea.
Lập cú đúp vào lưới Fulham, người hùng Chelsea có một thỉnh cầu…Lập cú đúp vào lưới Fulham, người hùng Chelsea có một thỉnh cầu…
Kai Havertz hy vọng sẽ được đá chính cho Chelsea trong trận bán kết lượt về Champions League với Real Madrid sau khi ghi cả 2 bàn ở chiến thắng 2-0 trước...
Chelsea lại sạch lưới, Tuchel phá kỷ lục của MourinhoChelsea lại sạch lưới, Tuchel phá kỷ lục của Mourinho
Thomas Tuchel đã làm nên lịch sử tại Chelsea, vượt qua các tiền nhiệm Jose Mourinho và Luiz Felipe Scolari sau trận thắng 2-0 trước Fulham.
Chelsea chốt giá bán tiền đạo số một mùa nàyChelsea chốt giá bán tiền đạo số một mùa này
Theo Telegraph, Chelsea sẽ sẵn sàng chia tay Tammy Abraham trong kì chuyển nhượng mùa hè 2020 tới nếu thu về 40 triệu Bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X