Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel dự đoán cuộc đối đầu giữa Van Dijk và Lukaku

Thứ Bảy 28/08/2021 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc so tài giữa Romelu Lukaku và Virgil van Dijk sẽ là tâm điểm ở đại chiến giữa Liverpool và Chelsea, HLV Thomas Tuchel cũng đặt niềm tin rất lớn vào học trò.

HLV Tuchel tin Lukaku tỏa sáng trước Liverpool


Trận cầu tâm điểm vòng 3 Ngoại hạng Anh 2021/22 sẽ là cuộc đọ sức giữa Liverpool và Chelsea trên sân Anfield. Cả hai đội đều có 6 điểm sau 2 trận đầu tiên, họ cùng ghi 5 bàn và không nhận bàn thua nào. Đó chắc chắn là cuộc đối đầu thú vị giữa 2 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.
 
HLV Thomas Tuchel dự đoán cuộc đối đầu giữa Van Dijk và Lukaku

HLV Thomas Tuchel dự đoán cuộc đối đầu giữa Van Dijk và Lukaku


Cuộc so tài giữa Romelu Lukaku và Virgil van Dijk sẽ là tâm điểm ở đại chiến giữa Liverpool và Chelsea. Theo huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher thì Van Dijk sẽ khiến Lukaku “tắt điện” trong cuộc đọ sức tại Anfield. Ông nói:

“Lukaku là một tiền đạo hàng đầu, điều đó không phải bàn cãi. Cậu ấy đã chơi tốt trước Arsenal và có màn ra mắt hoàn hảo. Nhưng tôi cho rằng Van Dijk sẽ làm khó Lukaku. Đó là cuộc đối đầu hứa hẹn nhiều thú vị. Van Dijk là một trong những trung vệ xuất sắc nhất hiện tại. Cậu ấy từng nhiều lần bắt chết các tiền đạo cao to, và tôi tin cậu ấy sẽ phong tỏa sự nguy hiểm của Lukaku”.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Thomas Tuchel cũng có những chia sẻ về cuộc đối đầu giữa hai người khổng lồ này, ông nói:

“Cậu ấy đã chơi tốt trước Arsenal, đó là màn ra mắt hoàn hảo. Tôi không chắc Lukaku đã đạt phong độ cao nhất hay chưa, có thể chưa bởi lẽ cậu ấy chỉ mới chơi 1 trận. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại cậu ấy khát khao thi đấu và khát khao ghi bàn”.

“Tôi trông chờ cuộc đối đầu đó và tôi cũng nghĩ nhiều fan bóng đá cũng thế. Van Dijk là một trung vệ hàng đầu, cậu ấy là thách thức lớn với Lukaku. Tôi không chắc chắn vào việc Lukaku có ghi bàn hay không, nhưng tôi tin rằng cậu ấy sẽ có một trận đấu tốt. Lukaku thích những sân khấu lớn như thế và đó là lý do vì sao tôi chờ đợi cậu ấy phô diễn những gì tốt nhất của mình”.
Điểm tin bóng đá tối 25/8: Lý do Chelsea mua Lukaku thay vì Haaland?Điểm tin bóng đá tối 25/8: Lý do Chelsea mua Lukaku thay vì Haaland?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 25/8/2021.
Alexis Sanchez có cơ hội tỏa sáng dưới thời Simone Inzaghi?Alexis Sanchez có cơ hội tỏa sáng dưới thời Simone Inzaghi?
Về cơ bản Inter Milan vừa mất đi một chân sút có thể giúp họ ghi 30 bàn thắng/mùa là Romelu Lukaku. Đó chắc chắc là mất mát lớn đối với tân HLV trưởng Simone...
Rio Ferdinand đánh giá cao sự trở lại của Romelu LukakuRio Ferdinand đánh giá cao sự trở lại của Romelu Lukaku
Cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand đánh giá cực cao tiền đạo Romelu Lukaku, nhất là sau khi anh tỏa sáng trong trận đấu với Arsenal.
Đây! Cầu thủ Chelsea hưởng lợi khi sát cánh cùng Romelu LukakuĐây! Cầu thủ Chelsea hưởng lợi khi sát cánh cùng Romelu Lukaku
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer đã dự đoán rằng tiền vệ Mason Mount sẽ hưởng lợi nhờ sự có mặt của tiền đạo Romelu Lukaku.
Haaland, Kane, Lewandowski và Lukaku: Ai xuất sắc nhất?Haaland, Kane, Lewandowski và Lukaku: Ai xuất sắc nhất?
Erling Haaland, Harry Kane, Robert Lewandowski và Romelu Lukaku đều có phong độ cực cao trong những mùa giải gần đây, tờ The Sun vừa so sánh thống kê của 4 cầu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X