Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel đánh giá rất cao sức mạnh của Arsenal

Thứ Tư 04/08/2021 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận giao hữu với Arsenal trên sân Emirates, HLV Thomas Tuchel của Chelsea đánh giá rất cao đội chủ sân Emirates ở mùa giải tới.

HLV Thomas Tuchel khen ngợi Arsenal


Cuối tuần trước, Arsenal và Chelsea có trận giao hữu trên sân Emirates. Chung cuộc sau 90 phút, Pháo thủ thua 1-2. Kai Havertz và Tammy Abraham là chủ nhân 2 bàn thắng của đội khách, trong khi Granit Xhaka ghi bàn duy nhất cho đội chủ nhà.

Chelsea đánh bại Arsenal 2-1

Chelsea đánh bại Arsenal 2-1


Ở trận đấu này cả hai đội đều tung ra sân một đội hình khá mạnh. Dù chỉ là một trận giao hữu song có thể cảm nhận được sự tiến bộ của Arsenal so với mùa giải trước. Việc họ đưa về những bản hợp đồng mới cũng giúp khả năng cạnh tranh của đội bóng này được nâng cấp đáng kể.

Sau trận giao hữu với Arsenal trên sân Emirates, HLV Thomas Tuchel của Chelsea đánh giá rất cao đội chủ sân Emirates ở mùa giải tới. Ông nói với Football London: "Những trận giao hữu như thế này luôn rất quan trọng, nó giúp các đội bóng đánh giá đúng thực lực của mình”.

“Đối đầu Arsenal, chúng tôi đã có một trận đấu không hề dễ dàng. Họ đã chơi tốt ở cả tấn công và phòng thủ, họ có một đội hình với nhiều cầu thủ tốt. Arsenal đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng, họ sẽ là đội bóng đáng gờm ở mùa giải tới”.

“Việc không tham dự cúp châu Âu càng giúp Arsenal tập trung hoàn toàn cho mặt trận Ngoại hạng Anh. Tôi nghĩ họ sẽ là một trong những ứng viên nặng ký cho một vị trí trong Top 4”.

“Về phần Chelsea, chúng tôi cũng đang tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới. Chúng tôi sẽ có trận đấu với Villarreal ở siêu cúp châu Âu trước khi chính thức ra quân ở Ngoại hạng Anh với Crystal Palace. Lịch thi đấu ở đầu mùa giải là rất khó khăn, bởi vậy mọi cầu thủ đều phải nỗ lực ở mức cao nhất”.
Arsenal gửi đề nghị đầu tiên cho James MaddisonArsenal gửi đề nghị đầu tiên cho James Maddison
Arsenal đã gửi một lời đề nghị cầu thủ kèm tiền mặt để chiêu mộ James Maddison từ Leicester hè này.
Điểm tin bóng đá tối 3/8: Lý do Varane chưa thể ra mắt MUĐiểm tin bóng đá tối 3/8: Lý do Varane chưa thể ra mắt MU
Lý do Varane chưa thể ra mắt MU, Chelsea chốt thương vụ Declan Rice, Arsenal nhận tin dữ của Partey,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 31/7.
Arsenal có thể mang về Haaland của riêng họ với “giá bèo”Arsenal có thể mang về Haaland của riêng họ với “giá bèo”
Arsenal đang nhắm đến tiền đạo đang được săn đón trên khắp châu Âu và dự định chi 60 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của anh.
Arsenal đón tin dữ về chấn thương của ParteyArsenal đón tin dữ về chấn thương của Partey
Tiền vệ Thomas Partey sẽ vắng mặt trận ra quân của Arsenal ở mùa giải tới sau chấn thương mắt cá gặp phải ở trận giao hữu với Chelsea cuối tuần qua.
Phá lưới Arsenal, Kai Havertz tự tin bùng nổ ở mùa giải 2021/22Phá lưới Arsenal, Kai Havertz tự tin bùng nổ ở mùa giải 2021/22
Tiền vệ Kai Havertz cảm thấy rất vui sau bàn thắng vào lưới Arsenal, anh cũng tuyên bố đã lấy lại những gì tốt nhất và sẵn sàng tỏa sáng ở mùa giải 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X