Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel chốt kế hoạch mua sắm trong tháng 1

Thứ Sáu 29/01/2021 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel không kỳ vọng vào việc Chelsea sẽ có thêm những bản hợp đồng mới trong tháng 1, ông hài lòng với đội hình hiện tại.

HLV Tuchel hài lòng với đội hình Chelsea


Chelsea đã bỏ ra hơn 200 triệu bảng để nâng cấp đội hình ở Hè 2020, họ kỳ vọng rất nhiều vào một mùa giải thành công. Tuy nhiên, HLV Frank Lampard không thể giúp BLĐ và NHM The Blues cảm thấy hài lòng. Vị trí thứ 9 ở Ngoại hạng Anh khiến ông thầy người Anh bị sa thải. Sau khi chia tay Lampard, Chelsea bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel.
 
HLV Thomas Tuchel chốt kế hoạch mua sắm trong tháng 1 hình ảnh

HLV Tuchel nói về kế hoạch mua sắm của Chelsea trong tháng 1


Dù tiếp quản một đội hình tương đối tốt từ tay Lampard, song ông Tuchel cũng cần những nhân tố mới để xây dựng đội bóng phù hợp với triết lý của mình. Trong một chia sẻ mới đây, cựu HLV PSG đã lên tiếng về kế hoạch mua sắm của Chelsea, ông cho biết:

"Tôi rất hài lòng với những gì mình đã thấy cho đến thời điểm hiện tại. Tôi không có kế hoạch nhân sự trong thời gian còn lại ở phiên chợ Đông 2021. Có thể chúng tôi sẽ có những bản hợp đồng mới, song nhiều khả năng điều đó sẽ xảy ra vào mùa Hè".

"Hôm nay, N'Golo Kante đã trở lại, thế nên chúng tôi có 22 cầu thủ và thủ môn. Tôi nghĩ rằng đó là một lực lượng đông đảo, điều này rất cần thiết trong bối cảnh mùa giải diễn ra phức tạp bởi đại dịch".

Nói về lựa chọn đến dẫn dắt Chelsea, Tuchel chia sẻ thêm: "Tại sao không? Đó là cơ hội để quản lý một trong những câu lạc bộ lớn nhất trên thế giới, và góp mặt trong giải đấu cạnh tranh bạc nhất thế giới. Tôi đã nhanh chóng đồng ý khi nhận được lời đề nghị".

Nhiều thông tin cho rằng Chelsea sẽ để tiền vệ Billy Gilmour ra đi trong thời gian còn lại ở phiên chợ Đông 2021, nhưng HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng phủ nhận. Ông khẳng định tiền vệ sinh năm 2001 nằm trong kế hoạch của mình. 
Đội trưởng Chelsea lên tiếng trước tin đồn choảng nhau với Antonio RudigerĐội trưởng Chelsea lên tiếng trước tin đồn choảng nhau với Antonio Rudiger
Tờ The Telegraph tiết lộ rằng trung vệ Antonio Rudiger và đội trưởng Cesar Azpilicueta thường xuyên “choảng” nhau trên sân tập. Mới nhất, thủ quân của Chelsea...
Thiago Silva tiết lộ CLB muốn gia nhập sau khi rời ChelseaThiago Silva tiết lộ CLB muốn gia nhập sau khi rời Chelsea
Thiago Silva cho biết anh mơ trở lại CLB cũ Fluminense trước khi giải nghệ, lấy cảm hứng từ Paolo Maldini trong giai đoạn cuối sự nghiệp.
Sao trẻ vui mừng khi thoát khỏi vùng an toàn tại ChelseaSao trẻ vui mừng khi thoát khỏi vùng an toàn tại Chelsea
Fikayo Tomori thừa nhận rằng anh rất vui khi thoát khỏi vùng an toàn của mình tại Chelsea sau khi gia nhập Milan đồng thời nhấn mạnh bóng đá có nhiều thứ hay...
Người cũ Chelsea chỉ trích thậm tệ HLV Tuchel sau trận ra mắt nhạt nhòaNgười cũ Chelsea chỉ trích thậm tệ HLV Tuchel sau trận ra mắt nhạt nhòa
Cựu cầu thủ Tony Cascarino khẳng định ông ghét màn trình diễn của Chelsea trong ngày ra mắt của HLV Tuchel vừa qua.
HLV Tuchel lên tiếng về tương lai thần đồng Billy GilmourHLV Tuchel lên tiếng về tương lai thần đồng Billy Gilmour
Nhiều thông tin cho rằng Chelsea sẽ để tiền vệ Billy Gilmour ra đi trong thời gian còn lại ở phiên chợ Đông 2021, HLV Thomas Tuchel cũng lên tiếng về tương lai...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X