Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel chỉ ra điều không hài lòng từ các cầu thủ Chelsea?

Thứ Hai 03/05/2021 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Thomas Tuchel tuyên bố các hậu vệ Chelsea cần phải chơi tốt hơn trong việc ngăn chặn những quả tạt từ đối phương.
Chelsea đã chơi rất tốt kể từ khi HLV Thomas Tuchel thay thế Frank Lampard. Từ vị trí thứ 9 ở Ngoại hạng Anh, bây giờ The Blues đang vững vàng ở vị trí thứ 4. Họ cũng vào bán kết Champions League và chung kết FA Cup.
 
HLV Tuchel chỉ ra điều không hài lòng ở Chelsea

HLV Tuchel chỉ ra điều không hài lòng ở Chelsea


Hàng thủ Chelsea đã chơi ấn tượng dưới thời HLV người Đức, họ liên tục có những trận đấu giữ sạch lưới. Tuy nhiên, HLV Thomas Tuchel vẫn chưa thực sự hài lòng với các hậu vệ của đội bóng thành London. Ông nói:

Trong trận đấu với Fulham, họ thực hiện tới 21 pha tạt bóng trong khi chúng tôi chỉ có vài quả tạt trong suốt 90 phút. Các bạn có thể nghe thấy những thông điệp mà tôi dành cho Ben Chilwell và Reece James. Các hậu vệ cánh cần phải làm tốt hơn trong việc ngăn chặn những quả tạt”.

“Nếu chúng tôi phòng ngự với 5 người, thì điều quan trọng là các hậu vệ cánh phải có mặt ở đó và đủ năng nổ để chặn đứng những quả tạt. Việc để cho đối thủ dễ dàng câu bóng vào trong vòng cấm khiến thủ môn luôn bị đặt vào tình trạng báo động. Tất nhiên, khả năng bị thủng lưới cũng cao hơn”.

“Các hậu vệ biên phải áp sát và ngăn chặn các cầu thủ chạy cánh của đối thủ thực hiện những quả tạt. Tôi có cảm giác là chúng tôi có thể cải thiện điều đó, quyết liệt hơn một chút và lùi sâu hơn một chút để khiến đối phương khó thực hiện hơn những quả tạt vào khu vực nguy hiểm."
Romelu Lukaku chính thức lên tiếng về khả năng trở lại ChelseaRomelu Lukaku chính thức lên tiếng về khả năng trở lại Chelsea
Sau khi chính thức vô địch Serie A cùng Inter Milan, tiền đạo Romelu Lukaku đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai của mình.
Real Madrid nhận tin sét đánh trước đại chiến ChelseaReal Madrid nhận tin sét đánh trước đại chiến Chelsea
Phía Real Madrid xác nhận trung vệ Raphael Varane dính chấn thương bắp chân phải và sẽ không tham dự trận lượt về bán kết Champions League trên sân của Chelsea.
Ousmane Dembele bất ngờ khen ngợi Thomas TuchelOusmane Dembele bất ngờ khen ngợi Thomas Tuchel
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Ousmane Dembele của Barca đã bất ngờ khen ngợi HLV Thomas Tuchel - người đang dẫn dắt Chelsea.
TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 3/5: MU có đối thủ mới vụ săn trung vệ “hot”; Chelsea mua trò cưng của TuchelTIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 3/5: MU có đối thủ mới vụ săn trung vệ “hot”; Chelsea mua trò cưng của Tuchel
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 3/5/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
Hủy diệt Sheffield, HLV Tottenham gửi lời cảnh báo ChelseaHủy diệt Sheffield, HLV Tottenham gửi lời cảnh báo Chelsea
HLV Ryan Mason dùng từ hoàn hảo để nói về chiến thắng 4-0 của Tottenham trước Sheffield, ông tuyên bố Spurs vẫn còn cơ hội vào Top 4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X