Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel chỉ ra 4 cái tên của Chelsea dương tính với Covid-19

Thứ Sáu 17/12/2021 04:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Everton, HLV Thomas Tuchel xác nhận 4 cầu thủ của Chelsea dương tính với Covid-19, và danh sách này có thể tăng lên.

4 ngôi sao của Chelsea dương tính với Covid-19


Trong trận tiếp Everton ở vòng 18 Ngoại hạng Anh 2021/22, HLV Thomas Tuchel đã tạo ra 2 sự thay đổi so với chiến thắng 3-2 trước Leeds United. Theo đó Timo Werner và Kai Havertz nhường vị trí đá chính cho Hakim Ziyech và Christian Pulisic. Bộ đôi cầu thủ người Đức thậm chí không có tên trong danh sách thi đấu. 
 
HLV Tuchel tiết lộ 4 trường hợp của Chelsea dương tính với Covid-19

HLV Tuchel tiết lộ 4 trường hợp của Chelsea dương tính với Covid-19


Trước trận đấu, báo chí Anh đồn rằng có vài cầu thủ Chelsea dương tính với Covid-19, và NHM dự đoán Timo Werner và Kai Havertz là những người nhiễm bệnh và vắng mặt. Phát biểu trước trận đấu với Everton, HLV Thomas Tuchel xác nhận 4 cầu thủ của Chelsea dương tính với Covid-19, ông nói:

Romelu Lukaku, Timo Werner, Callum Hudson-Odoi và Ben Chillwell đều đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 trước cuộc đụng độ với Everton. Họ đã cách ly và tiến hành điều trị. Đó là điều mà chúng tôi không hề mong muốn, nhưng trong bóng đá bạn phải chấp nhận những tình huống như thế này”.

“Còn với trường hợp của Kai Havertz, cậu ấy cảm thấy không khỏe. Cậu ấy đã xét nghiệm Covid-19 và đang chờ kết quả. Chúng tôi quyết định không đưa Havertz vào danh sách thi đấu trước Everton. Hy vọng đội bóng sẽ không đón thêm bất kỳ trường hợp dương tính nào nữa”.

HLV Tuchel cũng cho biết ông không yêu cầu Premier League hoãn các trận đấu đấu bất chấp sự bùng nổ của dịch bệnh, ông nói thêm: “Chúng tôi tôn trọng mọi quyết định của BTC, Chelsea không yêu cầu hoãn các trận đấu của mình”.
Đến lượt Chelsea khổ sở vì CovidĐến lượt Chelsea khổ sở vì Covid
Chelsea là đội bóng mới nhất ở Premier League bị ảnh hưởng bởi Covid khi có thêm 3 cầu thủ đội một nhiễm virus.
Trực tiếp Chelsea 1-1 Everton: Branthwaite cân bằng tỷ số (Hiệp 2)Trực tiếp Chelsea 1-1 Everton: Branthwaite cân bằng tỷ số (Hiệp 2)
Phong độ không tốt thời gian gần đây của Chelsea đã khiến The Blues tạm rơi xuống vị trí thứ 3 trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League. The Blues rất...
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh đêm nay 16/12: Everton làm khách ChelseaLịch thi đấu Ngoại hạng Anh đêm nay 16/12: Everton làm khách Chelsea
Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 16/12/2021. Xem LTD BD Premier League 2021/2022 đêm nay, rạng sáng mai 17/12. Lịch trực tiếp BĐ Anh trên K+.
Jurgen Klopp và John Terry tri ân Sergio AgueroJurgen Klopp và John Terry tri ân Sergio Aguero
HLV Klopp của Liverpool và trung vệ huyền thoại của Chelsea – John Terry đã lên tiếng tri ân tiền đạo Sergio Aguero, người giải nghệ ở tuổi 33 do vấn đề liên...
Chelsea đón tin cực vui từ KanteChelsea đón tin cực vui từ Kante
Tiền vệ Ngolo Kante đã hoàn toàn bình phục chấn thương và dự kiến sẽ trở lại trong đội hình Chelsea ở cuộc đối đầu Everton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X