Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel cập nhật tình hình của Mason Mount

Thứ Bảy 02/10/2021 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel thông báo rằng tiền vệ Mason Mount đã trở lại tập luyện bình thường và sẵn sàng ra sân trước Southampton ở vòng 7 Ngoại hạng Anh.

Thomas Tuchel báo tin vui về Mason Mount


Tiền vệ Mason Mount dính một chấn thương nhẹ và vắng mặt trong 2 trận đấu của Chelsea với Man City ở Ngoại hạng Anh và Juventus ở Champions League. Trong cả 2 trận đấu này The Blues đều để thua với tỷ số 0-1. Cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand khẳng định Chelsea nhận 2 thất bại vì thiếu tốc độ và tinh thần thi đấu của cầu thủ người Anh.
 
HLV Thomas Tuchel cập nhật tình hình của Mason Mount

HLV Thomas Tuchel cập nhật tình hình của Mason Mount


Ở trận thua trước Juventus, Kai Havertz và Hakim Ziyech được lựa chọn đá đằng sau lưng Romelu Lukaku. Song, cả 2 đều thi đấu thất vọng. Trước đó, Timo Werner không chứng tỏ được gì nhiều trong trận đấu với Man City. 

Tại vòng 7 Ngoại hạng Anh, Chelsea được đá trên sân nhà tiếp Southampton. Trước trận đấu, HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng về vấn đề mà cầu thủ sinh năm 1999 gặp phải, ông nói:

“Cậu ấy dính một chấn thương nhẹ, nhưng Mason Mount đã hoàn toàn bình phục. Cậu ấy đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội, cậu ấy sẵn sàng ra sân trước Southampton. Chúng tôi rất vui khi cậu ấy đã trở lại”.

Với sự trở lại của cầu thủ 22 tuổi, ông Tuchel sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công. HLV Gareth Southgate cũng triệu tập ngôi sao của Chelsea cho 2 trận đấu của tuyển Anh với Andorra và Hungary trong tháng 10 này. 

Ông thầy người Đức tuyên bố The Blues sẽ làm mọi cách để giành 3 điểm trước Southampton, ông nói thêm: “2 trận thua liên tiếp rõ ràng khiến NHM không thể hài lòng. Chúng tôi phải nhanh chóng trở lại, Chelsea cần phải giành 3 điểm trước Southampton”.

Thomas Tuchel thất vọng khi không thể giữ Tino LivramentoThomas Tuchel thất vọng khi không thể giữ Tino Livramento
Hậu vệ Tino Livramento đã quyết định rời Chelsea tới Southampton, HLV Thomas Tuchel tiết lộ ông đã làm mọi cách nhưng không thể giữ cầu thủ 18 tuổi này.
“Chelsea có cơ hội vô địch NHA cao hơn Man City”“Chelsea có cơ hội vô địch NHA cao hơn Man City”
Đó là nhận định của cựu hậu vệ Liverpool - Glen Johnson. Anh khẳng định Chelsea đang đi đúng hướng, và thầy trò Thomas Tuchel là ứng viên số 1 cho chức vô địch...
MU hạ Everton 2-1, Chelsea đánh bại Southampton 2-0MU hạ Everton 2-1, Chelsea đánh bại Southampton 2-0
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson dự đoán kết quả vòng 7 Ngoại hạng Anh 2021/22, ông cho rằng cả MU và Chelsea đều giành được chiến thắng ở vòng đấu này.
Vì sao Ben Chilwell bị HLV Gareth Southgate loại bỏ?Vì sao Ben Chilwell bị HLV Gareth Southgate loại bỏ?
Hậu vệ Ben Chilwell đã không được triệu tập vào danh sách mới nhất của ĐT Anh, HLV Gareth Southgate cũng tiết lộ lý do loại bỏ cầu thủ của Chelsea.
Chelsea thua 2 trận liên tiếp, chiếc ghế của Thomas Tuchel có bị lung lay?Chelsea thua 2 trận liên tiếp, chiếc ghế của Thomas Tuchel có bị lung lay?
Sau 2 trận thua liên tiếp, cố vấn kỹ thuật của Chelsea – Petr Cech khẳng định đội bóng thành London vẫn tin tưởng tuyệt đối vào HLV Thomas Tuchel.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X