Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel cập nhật lực lượng trước trận gặp Leeds

Thứ Sáu 10/12/2021 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận tiếp Leeds trên sân nhà, HLV Thomas Tuchel cập nhật lực lượng của đội bóng thành London. Theo đó Chelsea sẽ thiếu vắng một vài trụ cột.

Chelsea không có lực lượng tốt nhất trước Leeds


Tại vòng 16 Ngoại hạng Anh 2021/22, Chelsea được thi đấu trên sân nhà tiếp Leeds. 4 trận đấu gần nhất, The Blues chỉ có 1 chiến thắng. Ở Ngoại hạng Anh, The Blues để MU cầm hòa 1-1 trên sân nhà, sau đó thua 2-3 trên sân của West Ham. Những kết quả không tốt khiến đội chủ sân Stamford Bridge rơi từ ngôi đầu bảng xuống vị trí thứ 3 trên BXH, kém Liverpool và Man City lần lượt 1 và 2 điểm. 
 
Chelsea mất Kante ở trận đấu với Leeds

Chelsea mất Kante ở trận đấu với Leeds


Họ rất cần 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vô địch với Liverpool và Man City. Tuy nhiên đội chủ nhà sẽ không có được lực lượng tốt nhất. Phát biểu trước trận tiếp Leeds trên sân nhà, HLV Thomas Tuchel cập nhật lực lượng của đội bóng thành London. 

Ông nói: “N'Golo Kante đã không thi đấu kể từ chiến thắng 4-0 của Chelsea trước Juventus tại Champions League vào ngày 23 tháng 11, cậu ấy gặp vấn đề ở đầu gối. Kante sẽ vắng mặt trước Leeds, tôi hy vọng cậu ấy sẽ tập luyện vào tuần tới”.

“Trevoh Chalobah vẫn vắng mặt, trong khi đó Ben Chilwell cần thêm một thời gian nữa mới có thể trở lại thi đấu. Kovacic vẫn đang trong thời gian điều trị sau khi dương tính với Covid-19, cậu ấy vẫn chưa thể trở lại thi đấu”.

“Jorginho đã tập luyện trở lại, nhưng tôi vẫn chưa quyết định cậu ấy có ra sân ngay từ đầu hay không. Đó chắc chắn là trận đấu không hề dễ dàng, chúng tôi cần phải chơi với quyết tâm cao nhất mới có hy vọng giành 3 điểm”.

Timo Werner có vài lời muốn gửi NHM ChelseaTimo Werner có vài lời muốn gửi NHM Chelsea
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Timo Werner khẳng định khoảng thời gian vừa qua với anh rất khó khăn. Ngôi sao sinh năm 1996 sẽ nỗ lực để chứng tỏ những...
“MU hạ Norwich 3-1, Chelsea thắng Leeds Unites 3-0”“MU hạ Norwich 3-1, Chelsea thắng Leeds Unites 3-0”
Đó là những dự đoán của huyền thoại Arsenal – Paul Merson. Ông cho rằng các đội bóng lớn đều sẽ giành 3 điểm ở vòng 16 Ngoại hạng Anh.
HLV Thomas Tuchel chỉ ra cầu thủ toàn năng nhất của ChelseaHLV Thomas Tuchel chỉ ra cầu thủ toàn năng nhất của Chelsea
HLV Thomas Tuchel mới đây đã chỉ ra cầu thủ toàn năng nhất của Chelsea, ông lựa chọn tiền vệ Kai Havertz, người đang duy trì khát khao thi đấu rất lớn.
Rudiger hưởng lương siêu khủng nếu rời ChelseaRudiger hưởng lương siêu khủng nếu rời Chelsea
Báo chí Anh cho rằng Antonio Rudiger sẽ được hưởng mức lương cao gấp 4 lần ở Chelsea hiện tại nếu như chấp nhận rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do hè năm sau.
Dạy lễ độ cho fan nam, nữ cầu thủ Chelsea nhận ngay thẻ vàngDạy lễ độ cho fan nam, nữ cầu thủ Chelsea nhận ngay thẻ vàng
Nữ tiền đạo người Australia, Sam Kerr đã phải nhận thẻ vàng sau hành động húc vào người một nam cổ động viên xuất hiện trên sân chụp hình “tự sướng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X