Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel bất ngờ xin lỗi 1 cầu thủ của Chelsea

Thứ Ba 18/05/2021 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel bất ngờ nói lời xin lỗi trung vệ Kurt Zouma, người không được đá chính thường xuyên trong thời gian gần đây.

Thomas Tuchel mong được Kurt Zouma thông cảm


Dưới thời HLV Frank Lampard, trung vệ Kurt Zouma là một trong những lựa chọn hàng đầu ở vị trí trung vệ. Ngôi sao người Pháp chơi bên cạnh Thiago Silva. Anh đã chơi ấn tượng không chỉ trong phòng thủ mà còn cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công hiệu quả khi mang về tới 5 bàn thắng.
 
HLV Tuchel xin lỗi Zouma

HLV Tuchel xin lỗi Zouma


Tuy nhiên, kể từ thời điểm HLV Thomas Tuchel dẫn dắt đội bóng thành London, cầu thủ sinh năm 1994 không còn được đá chính thường xuyên. Thay vào đó Antonio Rudiger mới là người được lựa chọn chơi bên cạnh lão tướng Thiago Silva.

Chỉ khi Antonio Rudiger dính chấn thương hoặc khi Chelsea chơi với hàng thủ 3 người, cơ hội mới đến với Kurt Zouma. Việc không trao cơ hội cho cầu thủ 26 tuổi là một sự lãng phí rất lớn, bởi anh chơi rất tốt khi được sử dụng.

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Thomas Tuchel đã bày tỏ mong muốn được Kurt Zouma thông cảm, ông nói: “Kể từ khi Rudiger được lựa chọn, cơ hội ra sân thường xuyên đã không đến với Zouma. Tất cả đều đang có phong độ tốt, nhưng Rudiger nổi bật hơn Zouma một chút”.

“Rudiger đã nắm bắt cơ hội và kể từ đó, cậu ấy hoàn toàn xứng đáng khi có mặt trong đội hình chính. Tôi đã nói chuyện với Zouma, cậu ấy tôn trọng quyết định của tôi. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn gửi lời xin lỗi đến Zouma, tôi hy vọng cậu ấy hiểu cho những quyết định của mình”.

HLV Tuchel cũng mong muốn Chelsea gia hạn hợp đồng với Rudiger, người chỉ còn hợp đồng đến năm 2022. Nếu cả Rudiger và Silva tiếp tục khoác áo Chelsea ở mùa giải tới, Zouma sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn được ra sân thường xuyên. 
Nhận định Chelsea vs Leicester (2h15 ngày 19/5): Đỉnh cao hay vực sâu?Nhận định Chelsea vs Leicester (2h15 ngày 19/5): Đỉnh cao hay vực sâu?
Chưa đầy 4 ngày sau trận thư hùng tại chung kết FA, 2 đội bóng áo xanh sẽ tái ngộ trong một trận chung kết khác. Dưới đây là những nhận định Chelsea vs...
Jorginho vắng mặt trong đội hình tuyển Italia dự EURO 2020Jorginho vắng mặt trong đội hình tuyển Italia dự EURO 2020
Cách đây ít giờ, HLV Roberto Mancini đã công bố đội hình sơ bộ của tuyển Italia gồm 33 cầu thủ tham dự EURO 2020. Trong số này đã không có ngôi sao của...
Man City đón tin cực vui trước thềm chung kết Champions LeagueMan City đón tin cực vui trước thềm chung kết Champions League
Kevin De Bruyne đã trở lại tập luyện cùng toàn đội Man City, gạt bỏ lo ngại anh có thể bỏ lỡ trận chung kết Champions League với Chelsea.
Chelsea đại chiến với MU hè tới vì VaraneChelsea đại chiến với MU hè tới vì Varane
Chelsea chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Varane khoác áo Real Madrid trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/5/2021: Chelsea báo thù!Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/5/2021: Chelsea báo thù!
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/5/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X