Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel báo tin cực vui từ Reece James

Thứ Hai 23/08/2021 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Arsenal tại sân Emirates, HLV Thomas Tuchel đã chia sẻ về hậu vệ Reece James, người bị đau sau tình huống va chạm với Nuno Tavares.

Reece James không gặp vấn đề gì


Phút 72 trong trận đấu giữa Chelsea và Arsenal, hậu vệ Reece James dường như bất tỉnh sau pha va chạm với Nuno Tavares của Arsenal. Bộ phận y tế của Chelsea ngay lập tức vào sân để chăm sóc cho James. Những hình ảnh cho thấy mông của Nuno Tavares đã đập vào đầu của cầu thủ bên phía đội khách.
 
Reece James không gặp vấn đề gì sau pha va chạm

Reece James không gặp vấn đề gì sau pha va chạm


James nghi ngờ bị chấn động não và choáng. Sau một vài phút được các bác sĩ chăm sóc, cầu thủ sinh năm 1999 đã có thể ngồi dậy và sau đó thậm chí còn tiếp tục thi đấu. Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel đã chia sẻ về pha va chạm giữa Reece James và Nuno Tavares, ông nói:

“Ban đầu chúng tôi cũng tưởng đó là một chấn thương nghiêm trọng, đó là tình huống va chạm khá mạnh trên không. Tôi đã nói chuyện với James và cả đội ngũ y tế, cậu ấy không gặp vấn đề gì cả. Cậu ấy sẽ tiếp tục có mặt trong những trận đấu tới của Chelsea”.

Reece James chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa Chelsea và Arsenal, anh kiến tạo cho Romelu Lukaku mở tỷ số trước khi tự mình ấn định tỷ số 2-0 cho đội khách. Hậu vệ 21 tuổi là cầu thủ Chelsea thứ hai ghi bàn và kiến tạo trên sân khách trước Arsenal tại Premier League, sau Juan Mata vào tháng 9 năm 2012.

CĐV Chelsea đã tung hô James sau màn trình diễn bùng nổ, trong khi đó NHM Arsenal lại có hành động xấu xí. Ở tình huống James chạy ra đường pitch để ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0, các máy quay đã bất ngờ ghi lại cảnh một CĐV Pháo thủ ném chai nước vào mặt hậu vệ của Chelsea. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1999 vẫn bỏ qua để tiếp tục ăn mừng.
Arsenal đá sân nhà nhưng Bernd Leno lại mặc áo sân kháchArsenal đá sân nhà nhưng Bernd Leno lại mặc áo sân khách
NHM Arsenal đã tỏ ra khó hiểu khi Pháo thủ được thi đấu trên sân nhà trước Chelsea nhưng thủ môn Bernd Leno lại mặc áo sân khách.
Hành động thiếu suy nghĩ, Willian khiến NHM Arsenal nổi điênHành động thiếu suy nghĩ, Willian khiến NHM Arsenal nổi điên
NHM Arsenal đã tỏ ra tức giận khi chứng kiến tiền đạo Willian ấn thích bức ảnh Chelsea ăn mừng chiến thắng trước đội chủ sân Emirates.
HLV Tuchel chỉ ra điểm yếu của Chelsea sau trận thắng ArsenalHLV Tuchel chỉ ra điểm yếu của Chelsea sau trận thắng Arsenal
HLV Tuchel thừa nhận rằng đội hình Chelsea hiện tại không có chiều sâu tốt sau trận thắng Arsenal vừa qua.
Roy Keane lên tiếng về tương lai Mikel ArtetaRoy Keane lên tiếng về tương lai Mikel Arteta
HLV Mikel Arteta đang gặp áp lực rất lớn sau trận thua 0-2 của Arsenal trước Chelsea, huyền thoại MU – Roy Keane mới đây cũng đã lên tiếng về tương lai của ông...
Sagna dành lời cay đắng cho CLB cũ ArsenalSagna dành lời cay đắng cho CLB cũ Arsenal
Cựu hậu vệ cánh của Arsenal, Bacary Sagna đã hướng sự chỉ trích về CLB cũ sau trận thua 0-2 trước Chelsea vào chủ nhật.

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X