Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel báo tin buồn trước thềm FIFA Club World Cup

Thứ Bảy 05/02/2022 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel thông báo rằng hậu vệ Reece James không kịp bình phục để tham dự FIFA Club World Cup 2022, đây là thông tin khiến NHM Chelsea thất vọng.

Reece James vắng mặt ở FIFA Club World Cup 


Chelsea sẽ thi đấu với Al Hilal, Al Jazira hoặc Pirae ở bán kết FIFA Club World Cup vào ngày 9/2 tới. Trận chung kết hoặc tranh hạng 3 sẽ diễn ra sau đó 3 ngày. Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Mason Mount mong muốn Chelsea vô địch FIFA Club World Cup, giải đấu mà The Blues chưa từng đăng quang.
 
Reece James vắng mặt ở FIFA Club World Cup

Reece James vắng mặt ở FIFA Club World Cup

HLV Thomas Tuchel cũng đặt mục tiêu vô địch giải đấu này, nhưng ông không thể mang theo những cầu thủ tốt nhất. Ông thầy người Đức xác nhận rằng hậu vệ Reece James không kịp bình phục để tham dự FIFA Club World Cup 2022, ông nói:

“Cậu ấy đã trở lại tập nhẹ, nhưng Reece James chưa đủ khả năng để góp mặt ở FIFA Club World Cup 2022. Cậu ấy cần thêm một vài tuần để hồi phục hoàn toàn, chúng tôi không muốn mạo hiểm với những chấn thương của các cầu thủ quan trọng”.

“Trong thời gian qua James đã nỗ lực rất nhiều, cậu ấy đã tiến gần đến việc trở lại. Tôi hy vọng James sẽ ra sân vào cuối tháng 2”.

Ngôi sao người Anh đã phải ngồi ngoài với một vấn đề về gân khoeo kể từ trận đấu với Brighton vào ngày 29 tháng 12. Trong thời gian vừa qua cầu thủ người Anh nỗ lực rất nhiều, nhưng cuối cùng anh vẫn vắng mặt ở FIFA Club World Cup.

Dù không có cầu thủ sinh năm 1999 nhưng Chelsea vẫn còn rất nhiều những cầu thủ tốt trong đội hình, họ vẫn được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.
Nhận định Chelsea vs Plymouth (19h30 ngày 5/2): Không cùng đẳng cấpNhận định Chelsea vs Plymouth (19h30 ngày 5/2): Không cùng đẳng cấp
Nhận định Chelsea vs Plymouth nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, bóng chưa lăn nhưng một chiến thắng đã nằm chắc trong túi thầy trò Thomas Tuchel.
Timo Werner và danh sách đội hình tệ nhất Premier League mùa nàyTimo Werner và danh sách đội hình tệ nhất Premier League mùa này
Dựa vào số liệu của WhoScored, GiveMeSport đã tìm ra những cầu thủ tệ nhất ở các vị trí tại Premier League, trong đó có tiền đạo Timo Werner của Chelsea.
Petr Cech lên tiếng vụ Frank Lampard dẫn dắt EvertonPetr Cech lên tiếng vụ Frank Lampard dẫn dắt Everton
Petr Cech khẳng định HLV Frank Lampard đủ khả năng đưa Everton tới những thành công. Trước đó nhà cầm quân người Anh bị Chelsea sa thải sau chuỗi trận thất...
Joe Cole dự đoán cục diện Top 4 sau phiên chợ Đông 2022Joe Cole dự đoán cục diện Top 4 sau phiên chợ Đông 2022
Cựu cầu thủ Chelsea - Joe Cole tin rằng Manchester United đang là đội bóng có lợi thế nhất trong cuộc đua giành vị trí thứ 4 ở Premier League mùa này.
Chia tay Chelsea, Ashley Cole tái hợp với Lampard ở EvertonChia tay Chelsea, Ashley Cole tái hợp với Lampard ở Everton
Cựu hậu vệ trái Ashley Cole mới đây đã rời Chelsea để tới làm trợ lý cho HLV Frank Lampard tại Everton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X