Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Frank lên tiếng về tương lai Ivan Toney

Thứ Bảy 30/12/2023 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên của Brentford, Thomas Frank đã gửi một thông điệp mới tới Arsenal về việc họ quan tâm đến việc ký hợp đồng với Ivan Toney.

Ivan Toney sẽ chính thức trở lại thi đấu vào tháng 1 tới, sau khi chấp hành lệnh cấm thi đấu 8 tháng vì vi phạm các quy tắc cá cược. Tiền đạo này đã ghi 20 bàn ở  Premier League  mùa trước, anh được cả Arsenal và Chelsea liên hệ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2024. 

Pháo thủ cần một tiền đạo mới nếu họ muốn cạnh tranh những danh hiệu lớn, trong khi đó Chelsea cũng cần tiền đạo trong bối cảnh Nicolas Jackson chưa đáp ứng được kỳ vọng. Huấn luyện viên của Brentford, Thomas Frank vừa lên tiếng về tương lai cầu thủ người Anh. 

HLV Thomas Frank len tieng ve tuong lai Ivan Toney

HLV Thomas Frank lên tiếng về tương lai Ivan Toney

Khi được hỏi về khả năng Toney chuyển đến Emirates, ông nói: “Tôi không biết về điều đó. Bạn sẽ phải hỏi Arsenal. Theo những gì tôi biết thì Ivan là một cầu thủ của Brentford. Không có giá chuyển nhượng. Tôi muốn giữ anh ấy và anh ấy mong muốn được chơi cho chúng tôi.”

Frank nóng lòng muốn Toney trở lại sau án treo giò và nói thêm: “Ivan trở lại sẽ giống như ký hợp đồng với một tiền đạo giỏi đến mức không thể tin được, người đã được chứng minh ở Premier League. Tất nhiên là chúng tôi rất mong chờ điều đó. Ivan đang tập luyện rất tốt, trong và ngoài sân cỏ, và mong muốn lớn nhất của anh ấy là ra sân và đóng góp cho đội bóng. 

Tôi có muốn giữ anh ấy không? Tôi thực sự rất muốn giữ anh ấy lại. Tôi là huấn luyện viên trưởng. Tôi muốn luôn có những cầu thủ giỏi nhất bên mình. Vì vậy, theo quan điểm của tôi, tôi không muốn bán anh ấy, vì anh ấy thật tuyệt vời. Năm ngoái có 3 cầu thủ ghi hơn 20 bàn ở Premier League và anh là một trong số đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X