Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV thể lực của Tottenham qua đời

Thứ Năm 06/10/2022 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV thể lực Gian Piero Ventrone, người từng làm việc rất thành công dưới trướng của Antonio Conte, Marcello Lippi và Fabio Cannavaro đã qua đời ở tuổi 61.

HLV thể lực Ventrone của Tottenham qua đời

Gian Piero Ventrone là một thành viên trong ban huấn luyện của Antonio Conte ở Tottenham. Ông đã qua đời ở tuổi 61.

ventrone
HLV thể lực Ventrone của Tottenham qua đời

Spurs đã ra một thông báo chính thức xác nhận điều này: “Chúng tôi rất buồn khi thông báo rằng huấn luyện viên thể lực Gian Piero Ventrone đã qua đời. Ông ấy sẽ được mọi người ở câu lạc bộ nhớ đến. Chúng tôi xin chia buồn với gia đình và bạn bè của ông vào thời khắc đau buồn này”.

Ventrone từng được đặt biệt danh là “Lính thủy quân” trong quãng thời gian làm việc ở Juventus. Ông nổi tiếng là một trong những HLV thể lực đòi hỏi lớn nhất trong thế giới bóng đá.

Ông luôn đòi hỏi rất cao từ các cầu thủ và đẩy họ tới giới hạn thể lực. Tuy nhiên, phương pháp của Ventrone luôn được các cầu thủ đón nhận.

Conte rất ngưỡng mộ Ventrone và đã đưa ông vào ban huấn luyện của Spurs khi nhận việc vào tháng 11 năm 2021. Ventrone cũng từng làm việc ở Juventus trong quãng thời gian huy hoàng thời Marcello Lippi.

Ông cũng từng dành thời gian bên cạnh Fabrizio Ravenelli với tư cách trợ lý ở Ajaccio. Ngoài ra, Ventrone từng hỗ trợ Fabio Cannavaro khi nhà vô địch World Cup dẫn dắt Jiangsu Suning ở Trung Quốc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X