Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV thể lực tiết lộ Rasmus Hojlund sẵn sàng gia nhập MU

Thứ Hai 10/07/2023 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV thể lực Ibrahim Junior Mansaray mới đây đã đăng trên mạng xã hội thông điệp Rasmus Hojlund sẵn sàng chia tay Atalanta ở Hè 2023. 

MU đã mang về Mason Mount trong một hợp đồng trị giá 60 triệu bảng từ Chelsea, Quỷ đỏ đang hy vọng sẽ chiêu mộ thành công thủ môn Andre Onana từ Inter Milan với giá 44 triệu bảng. HLV Erik ten Hag đang rất cần một số 9 mới và Man đỏ đang đàm phán với Atalanta để cố gắng đạt được thỏa thuận cho tiền đạo trẻ Rasmus Hojlund.

Hojlund được cho là rất muốn chuyển đến Old Trafford vào mùa Hè này, anh đã nói rõ với Atalanta về mong muốn của mình. Đội bóng của Italia muốn thu về 50 triệu bảng, trong khi MU hy vọng có được điều mình cần với mức phí 39 triệu bảng.

HLV thể lực tiết lộ Rasmus Hojlund sẵn sàng gia nhập MU 1

Rasmus Hojlund đang nỗ lực tập luyện trong kỳ nghỉ

 

Mới nhất, HLV cá nhân của cầu thủ người Đan Mạch đã đưa ra một gợi ý quan trọng về tương lai của tiền đạo này, HLV thể lực Ibrahim Junior Mansaray đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh cầu thủ 20 tuổi đang tập luyện trong kỳ nghỉ kèm theo nội dung: "Chúng tôi đã sẵn sàng cho những gì tiếp theo”.

Sớm nhất cũng phải đến đầu tuần tới Hojlund mới trở lại Atalanta để tập luyện, anh hiện duy trì thể lực bằng cách tham gia các buổi tập với đội Energeticx ở Copenhagen. Làm việc với huấn luyện viên Ibrahim Junior Mansaray, Hojlund được nhìn thấy đang tham gia các bài tập thể lực và tập bóng.

MU ban đầu đã cố gắng ký hợp đồng với ngôi sao của Tottenham, Harry Kane, song Chủ tịch Spurs - Daniel Levy sẽ yêu cầu một khoản phí khổng lồ. Hojlund nổi lên như một giải pháp thay thế rẻ hơn và Ten Hag đã trực tiếp gọi điện thuyết phục cầu thủ này tới Old Trafford. 

Hojlund đã ghi 8 bàn sau 19 lần đá chính trong mùa giải đầu tiên ở Serie A sau khi gia nhập Atalanta từ Sturm Graz năm ngoái, anh cũng ghi 5 bàn sau 2 trận cho Đan Mạch vào tháng 3, trong đó có cú hat-trick vào lưới Phần Lan. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X