Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ighalo được HLV thể lực đảm bảo khả năng chiến đấu ở MU

Thứ Ba 11/02/2020 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV thể lực của Ighalo vừa lên tiếng tiết lộ chế độ tập luyện để xây dựng thể lực cho cầu thủ người Nigeria trong phần còn lại của mùa giải.
Ighalo đã gia nhập Man United vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Nhưng cầu thủ này đang phải ở nhà trong khi toàn đội MU tập huấn ở Tây Ban Nha.

Dẫu vậy, Ighalo cũng không ngồi chơi mà đang tập luyện thể lực với HLV nổi tiếng là Wayne Richardson, người đã lập tức bị thuyết phục về thái độ của ngôi sao người Nigeria.

Ighalo được HLV thể lực đảm bảo khả năng chiến đấu ở MU hình ảnh

Ighalo được HLV thể lực đảm bảo khả năng chiến đấu ở MU


“Cậu ấy đã đến đội bóng với một tinh thần chuyên nghiệp và được chuẩn bị sẵn sàng. Cậu ấy không hề bị sa sút thể lực hay vấn đề đại loại thế. Cậu ấy biết mình muốn gì và biết mình muốn làm gì.

Cậu ấy đã bắt đầu chương trình tập luyện tiền mùa giải từ khi còn ở Trung Quốc. Vậy nên tôi không muốn để cậu ấy làm việc quá sức khi còn quá sớm.

Bạn phải nhớ rằng cậu ấy chuẩn bị bước vào guồng quay với Man United. Tôi đã cho cậu ấy rèn luyện sự linh hoạt, phản xạ và tập trung vào những thứ thật cơ bản trong tuần đầu tiên của cậu ấy.

Giờ đây chúng tôi sẽ tăng cường khối lượng bài tập và hướng đến cường độ hoạt động của cậu ấy. Ighalo có thể trạng khá tốt khi mới đến đây. Trên thực tế thì cậu ấy vẫn tập luyện ngay từ trước khi tới đây rồi”.

Ighalo hủy diệt giải VĐQG Trung Quốc:
video


Ighalo đã không được phép tham dự chuyến tập huấn của Man United ở Marbella vì lo ngại sự lây lan của virus Corona. Vì thế, cầu thủ này buộc phải tự tập với sự trợ giúp của Richardson và cả đội tuyển Olympic Taekwondo của Vương quốc Anh.

“Chúng tôi không phải những người mà cậu ấy phải gây ấn tượng. Chúng tôi chỉ đơn giản là muốn ủng hộ các cầu thủ. Man United sẽ đánh giá cậu ấy đang ở đâu. Dĩ nhiên cậu ấy sẽ phải vượt qua những bài test này, chúng tôi chỉ giúp cậu ấy có một giai đoạn tiền mùa giải cần thiết.

Khi một cầu thủ bước qua cánh cửa vào phòng tập, chúng tôi luôn nói được tư duy của anh ta thế nào. Anh chàng này đã sẵn sàng để tập luyện và là một vận động viên đích thực. Khi bước ra ngoài sân, cậu ấy sẽ mang trên vai gánh nặng của chiếc áo Manchester United. Nhưng điều đó không làm cậu ấy e sợ đâu.

Ighalo là một vận động viên trung thực, chuyên nghiệp và rất giỏi. Cậu ấy biết mình cần phải làm gì để tiến đến nơi mình cần đến”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X