Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ten Hag xác nhận đã giải quyết mâu thuẫn với Jadon Sancho

Thứ Bảy 20/07/2024 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag xác nhận việc làm lành với Jadon Sancho và chào mừng cầu thủ này trở lại với Man United.

HLV Ten Hag xác nhận đã giải quyết mâu thuẫn với Jadon Sancho

Jadon Sancho đã bị loại khỏi đội một của Man United sau khi mối quan hệ với HLV Ten Hag bị đổ vỡ vào năm ngoái. Sancho đã đáp trả trên mạng xã hội sau khi bị Ten Hag chỉ trích và điều này khiến mối quan hệ giữa hai bên trở nên căng thẳng.

Ten Hag Sancho
HLV Ten Hag xác nhận đã giải quyết mâu thuẫn với Jadon Sancho

Nói về mối quan hệ với Sancho, HLV Ten Hag cho biết: “Chúng tôi đã nói chuyện rất tốt. Bất kỳ ai cũng có thể mắc sai lầm. Chúng tôi đã đặt ra một giới hạn và bước tiếp.

Câu lạc bộ này cần những cầu thủ tốt và có một điều chắc chắn: Sancho là một cầu thủ rất tốt. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ bùng nổ và đóng góp vào thành công của chúng tôi”.

Jadon Sancho được xác nhận sẽ đá chính cho Man United trong trận giao hữu với Rangers. Và HLV Ten Hag cảm thán: “Thật tốt khi có Jadon trở lại”.

Jadon Sancho là một cầu thủ có thể mang lại chiều sâu đội hình tốt cho Man United. Ngôi sao người Anh có thể đá ở cả cánh trái lẫn cánh phải trên hàng công của MU. Ít nhất thì Sancho cũng là một dạng cầu thủ bền bỉ và ít khi dính chấn thương. Nhưng nhìn chung cầu thủ này vẫn còn phải cải thiện thêm về cường độ hoạt động trong các trận đấu.

Thanh lý Jadon Sancho là một phương án khó với Man United vì mức lương cao của cầu thủ này. Có lẽ vì vậy mà ban lãnh đạo mới của MU đã thuyết phục Ten Hag hàn gắn quan hệ với Sancho và điều này giúp tình hình ở đội bóng trở nên tích cực hơn nhiều.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X