Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ten Hag lên tiếng về khả năng đá cắm của Jadon Sancho

Thứ Hai 05/08/2024 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag khẳng định Jadon Sancho có thể đá ở vị trí số 9 cho Man United ở mùa giải tới.

HLV Ten Hag lên tiếng về khả năng đá cắm của Jadon Sancho

Man United đã bay trở về Anh sau trận thua 0-3 trước Liverpool để khép lại tour du đấu Mỹ. Man United tạo ra được nhiều cơ hội ở trận này nhưng thiếu chân sút có thể dứt điểm được tình huống.

Với việc trận tranh Siêu cúp Anh với Man City chỉ còn vài ngày nữa là khởi tranh, Rasmus Hojlund chấn thương và Joshua Zirkzee chưa đạt thể lực tốt, HLV Ten Hag đã được hỏi về khả năng để Sancho đá chính trong vai trò số 9.

Ten Hag Sancho
HLV Ten Hag lên tiếng về khả năng đá cắm của Jadon Sancho

“Đó là điều chúng tôi có thể làm nếu chúng tôi không có Hojlund. Dĩ nhiên là Joshua Zirkzee cũng đang đến. Cậu ấy đã bắt đầu tập luyện. Nhưng cậu ấy đã không tập luyện lâu nên sẽ mất thời gian. Cậu ấy cũng phải thích nghi với bóng đá Anh và lối chơi của chúng tôi.

Sancho có thể đá tiền đạo. Cậu ấy cũng có thể đá ở hai cánh. Dĩ nhiên Sancho là một lựa chọn tốt”.

Tiền đạo trẻ Ethan Wheatley cũng là một lựa chọn dành cho HLV Ten Hag. Cầu thủ trẻ này đang được trợ lý Ruud van Nistelrooy kèm cặp kỹ lưỡng.

“Van Nistelrooy có lẽ là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất ở Man United. Khi ông ấy đến, tôi đã rất cố gắng đón nhận những lời khuyên”, Ethan Wheatley chia sẻ trong tuần qua.

Trên thực tế, những màn thể hiện của Jadon Sancho ở vị trí tiền đạo cắm trong giai đoạn giao hữu hè này không phát huy nhiều hiệu quả. Marcus Rashford cũng có thể đá cắm nhưng tất nhiên là cũng không thể tạo ra được dấu ấn tích cực.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X