Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ten Hag tiết lộ chấn thương của Mason Mount

Thứ Sáu 01/12/2023 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước vòng 14 Premier League, HLV Erik ten Hag đã nói về tình hình lực lượng trước trận gặp Newcastle.

Theo đó, tiền vệ Mason Mount đã có thể trở lại luyện tập cùng toàn đội, tuy nhiên cầu thủ người Anh sẽ phải lấy lại thể trạng tốt nhất trước khi tái xuất sân cỏ. Chia sẻ về cậu học trò, HLV Erik ten Hag cho biết: “Mason đã trở lại, nhưng tôi không biết cậu ấy sẽ mất bao lâu để có thể thi đấu. Tôi không thể biết chính xác vào thời điểm hiện tại.

Chúng tôi có nhiều sự lựa chọn, nhưng đội bóng phải quản lý được sự quá tải của các cầu thủ và đảm bảo những người ra sân đều sung sức”.

Mason Mount
HLV Erik ten Hag cập nhật tình hình về Mason Mount

Chia sẻ về màn trình diễn của Andre Onana giữa tuần qua, chiến lược gia người Hà Lan tiếp tục: “Dựa trên những con số thống kê, bạn biết rằng cậu ấy đang là thủ môn xuất sắc thứ 2 tại Premier League. Chúng tôi chơi rất tốt tại Champions League, ngay cả trận gặp Copenhagen hay Bayern Munich cũng vậy.

Nhưng điều quan trọng là toàn đội cần thi đấu tốt hơn, hạn chế những sai lầm cá nhân hay chuyển trạng thái. Đó là những điều chúng tôi cần phải cải thiện”.

Chạm trán Newcastle cuối tuần này, thuyền trưởng MU bày tỏ sự thận trọng: “Tôi rất tôn trọng họ, đó là một đội bóng rất khó để đối đầu, nhưng cũng là thử thách mà tôi ưa thích. Chúng tôi cần tạo ra nhiều cơ hội, thể hiện phong độ tốt nhất để giành chiến thắng, bởi Newcastle là một đội bóng tổ chức rất tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X