Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ten Hag thừa nhận khó đánh bại Man City

Chủ Nhật 28/05/2023 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông trước lượt đấu hạ màn giải Ngoại hạng Anh 2022/2023, HLV Erik ten Hag đã tỏ rõ sự thận trọng khi nói về đối thủ Man City.

Vào ngày 3/6 tới đây, trận chung kết FA Cup 2022/2023 giữa hai CLB MU và Man City sẽ diễn ra tại sân Wembley. Chia sẻ về trận này, HLV Erik ten Hag thừa nhận việc đánh bại Man City trong trận chung kết cúp FA là điều không đơn giản, song đội bóng của ông sẽ cố gắng hết sức.

Ten Hag
HLV Ten Hag thừa nhận không dễ để hạ gục Man City lúc này.

Chiến lược gia người Hà Lan tâm sự: "MU có cơ hội để giành được cúp FA dù tất cả đều biết chiến thắng sẽ không dễ dàng. Tuy nhiên chúng tôi muốn khẳng định với các bạn một điều rằng MU sẽ gắng hết mình để giành được danh hiệu này. 

Khi mới đến đây một năm trước, tôi đã nói rằng chúng tôi muốn giành được các danh hiệu. MU đã giành được Cúp Liên đoàn và tiếp tục hướng đến những danh hiệu cao quý nhất. Tôi biết hiều cầu thủ trong đội hình MU chưa giành được FA Cup. Đây là một danh hiệu cao quý. Khi còn ở Hà Lan, tôi đã biết Cúp FA quan trọng như thế nào".

Nếu đánh bại Man City, MU sẽ ngăn đội bóng hàng xóm hoàn tất cú ăn ba. Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford là CLB Anh duy nhất giành được cả ba danh hiệu Cúp FA, Champions League và Premier League trong cùng một mùa giải.

Trận chung kết cúp FA sẽ diễn ra lúc 21h ngày 3/6 (giờ Hà Nội). Hiện Arsenal đang là đội bóng giàu thành tích nhất giải đấu với 14 lần vô địch. Tiếp đến là Man Utd với 12 lần trong khi Man City mới chỉ có 6 lần lên ngôi ở sân chơi này.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X