Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ten Hag sẵn sàng giữ Weghorst ở lại MU mùa sau

Chủ Nhật 02/04/2023 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag xác nhận tiền đạo Wout Weghorst có thể ở lại Man United mùa tới, dù cầu thủ này mới ghi được 2 bàn kể từ khi gia nhập vào tháng 1.

Weghorst đã được HLV Ten Hag sử dụng thường xuyên ở Man United kể từ khi chuyển đến vào tháng 1. Ở kỳ chuyển nhượng hè tới, MU nhắm Harry Kane là mục tiêu số 1. Nhưng HLV Ten Hag thừa nhận Weghorst vẫn có thể ở lại sân Old Trafford.

Weghorst
HLV Ten Hag sẵn sàng giữ Weghorst ở lại MU mùa sau

Khi được hỏi rằng Weghorst có nằm trong kế hoạch dài hạn của ông hay không, Ten Hag trả lời: “Dĩ nhiên rồi. Tôi nghĩ cậu ấy đóng góp được vào nhiều khía cạnh trong trận đấu.

Weghorst đóng góp tốt cho chúng tôi. Cậu ấy là thủ lĩnh của quá trình pressing. Cậu ấy bắt đầu pha áp sát và rất giỏi lui về áp sát. Cậu ấy cũng chọn được những vị trí tốt và khả năng liên kết lối chơi cũng tốt.

Weghorst di chuyển tốt, tạo ra khoảng trống cho các cầu thủ khác. Cậu ấy cũng giỏi trong những tình huống cố định. Cậu ấy thực sự đóng góp cho đội bóng này. Tôi nghĩ sau Giáng sinh, chúng tôi đã chơi 25 trận và thua 2. Weghorst đã chơi hầu hết trong mọi trận đấu đó, nên cậu ấy cũng là một phần trong thành công của đội”.

Weghorst vẫn còn 2 năm hợp đồng với Burnley. Dù vậy, The Clarets vẫn mong muốn thanh lý cầu thủ người Hà Lan để giảm nhẹ quỹ lương.

Sau những màn trình diễn của Weghorst ở Man United, có thể thấy đây là một mẫu cầu thủ chăm chỉ pressing nhưng rất kém ở khoản ghi bàn. Anh chỉ hợp với vai trò tiền đạo dự bị và MU cần một chân sút khác có khả năng ghi bàn tốt hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X