Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ten Hag ra phán quyết khó tin về tương lai của Lindelof

Thứ Tư 15/03/2023 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erik ten Hag được cho là đang cố gắng giữ chân Victor Lindelof ở lại Manchester United bất chấp việc trung vệ người Thuỵ Điển đang gặp khó trong việc cạnh tranh vị trí chính thức.

HLV Ten Hag ra phán quyết khó tin về tương lai của Lindelof

Theo nhà báo chuyên săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Erik ten Hag có thể sẽ giữ chân Victor Lindelof ở lại Old Trafford. Nhà cầm quân người Hà Lan muốn có tuyển thủ người Thuỵ Điển trong đội hình của mình, nhưng vị trí của cầu thủ này có thể bị thay đổi nếu như Lindelof không cho thấy sự cải thiện trong thời gian tới.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2022, Man Utd đã đem về Lisandro Martinez và Raphael Varane. Màn trình diễn ấn tượng của bộ đôi tân binh này nơi trung tâm hàng phòng ngự chính là nguyên nhân đẩy Lindelof cũng như Harry Maguire lên băng ghế dự bị.

Trước tình hình trên, đã có nhiều đội bóng ngỏ ý chiêu mộ trung vệ người Thuỵ Điển như Atletico Madrid hay Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng Đông. Tuy nhiên, mọi chuyện đã không diễn ra suôn sẻ khi HLV Ten Hag quyết định giữ chân cựu sao Benfica.

Lindelof

Lindelof được Ten Hag trao cơ hội gắn bó với Man Utd

Lý do là bởi ông mong muốn có thêm sự lựa chọn nơi đội hình xuất phát. Thêm một nguyên nhân khác khiến nhà cầm quân người Hà Lan không bán Lindelof là bởi MU khó tìm ra phương án thay thế ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Từ đầu mùa giải đến nay, Lindelof mới được ra sân 20 lần trên mọi đấu trường (thi đấu 1.382 phút), trong đó có không ít lần từ ghế dự bị. Anh không được đánh giá cao ở khả năng không chiến, chuyền dài. Ngoài ra, điểm yếu cố hữu của trung vệ này là đọc tình huống và bao quát vị trí.

Chính bởi những điểm yếu kể trên của Lindelof khiến MU thường xuyên bị đối thủ khai thác. Đây cũng là nguyên nhân khiến anh đánh mất vị trí chính thức. Hợp đồng hiện tại giữa Lindelof với đội chủ sân Old Trafford chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2024.

Có thể bạn quan tâm

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

Mùa bóng 2023/24 của Kevin De Bruyne bắt đầu với việc vào sân từ ghế dự bị phút 64 trận tranh Community Shield với Arsenal tối 6/8. Anh lập tức ghi dấu ấn với pha kiến tạo cho Cole Palmer ghi bàn mở tỉ số.

Video

Xem thêm
top-arrow
X