Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ten Hag nói gì về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của MU?

Chủ Nhật 15/01/2023 00:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên của Manchester United, Erik ten Hag khẳng định rằng ông thực sự hài lòng với màn trình diễn của đội nhà sau chiến thắng 2-1 trước Man City.

Ở trận lượt đi trên sân Etihad, MU thua 3-6 trước Man City. HLV Erik ten Hag đã rút ra những kinh nghiệm sâu sắc sau trận đấu này. Theo đó, ông sử dụng Casemiro và Fred ở tuyến giữa ở trận lượt về trên sân Old Trafford, qua đó giúp khả năng phòng thủ của Man đỏ được tốt hơn.

Những tính toán của cựu HLV Ajax là rất chính xác, Man City dù kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng không tạo ra quá nhiều cơ hội nguy hiểm. Phải đến hiệp 2, từ tình huống kiến tạo đỉnh cao của Kevin de Bruyne, cầu thủ vào sân thay người Jack Grealish mở tỷ số cho đội khách.

Ten Hag hai long ve cac hoc tro

Ten Hag hài lòng về các học trò

Tuy nhiên, trong hơn 10 phút cuối trận, lần lượt Bruno Fernandes và Marcus Rashford ghi liên tiếp 2 bàn giúp đội chủ nhà ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Đây là chiến thắng thứ 9 liên tiếp của MU trên mọi đấu trường, họ cũng rút ngắn khoảng cách với chính Man City xuống chỉ còn 1 điểm.

Huấn luyện viên của MU, Erik ten Hag khẳng định rằng ông thực sự hài lòng với màn trình diễn của đội nhà. Ông nói: “Hiệp một chúng tôi đã chơi rất tốt. Chúng tôi đã phòng ngự rất tốt và cũng có những cơ hội cho riêng mình. Tôi rất hài lòng với tỷ số 0-0 sau 45 phút đầu tiên”.

“Rồi họ ghi bàn trong hiệp 2. Nhưng tinh thần của toàn đội là rất lớn, chúng tôi có niềm tin vào việc chúng tôi có thể ghi những bàn thắng và giành chiến thắng. Và rồi chúng tôi đã làm được. Tôi thực sự hài lòng với màn trình diễn của đội”.

Khi được hỏi liệu bây giờ anh ấy có coi MU là ứng cử viên vô địch hay không, Ten Hag nói: “Người hâm mộ có thể mơ ước nhưng chúng tôi thì không. Chúng tôi phải giữ đôi chân của mình trên mặt đất vì trò chơi của chúng tôi vẫn còn nhiều điều phải cải thiện”.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X